(Baothanhhoa.vn) - Đội CSGT Công an huyện Như Xuân vừa phối hợp cùng Công an các xã Thanh Quân, Thanh Phong và một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện tặng 150 mũ bảo hiểm cho người dân tham gia giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CSGT huyện Như Xuân tặng mũ bảo hiểm cho người tham gia giao thông

Đội CSGT Công an huyện Như Xuân vừa phối hợp cùng Công an các xã Thanh Quân, Thanh Phong và một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện tặng 150 mũ bảo hiểm cho người dân tham gia giao thông.

CSGT huyện Như Xuân tặng mũ bảo hiểm cho người tham gia giao thông

Thông qua hoạt động này, lực lượng CSGT đã kết hợp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành quy định về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy. Trong đó, tập trung hướng dẫn cho người dân cách lựa chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn và phù hợp; cảnh báo các tác hại và hậu quả của việc không đội hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng quy cách, không đạt chuẩn chất lượng và các quy định xử phạt đối với hành vi vi phạm này.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn tuyên truyền về hậu quả của việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, mức phạt và hình thức xử lý đối với các vi phạm liên quan đến nồng độ cồn...

Vũ Du


Vũ Du

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]