(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã triển khai chương trình trao quà Tết “Vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022” và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà tết "Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022"

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã triển khai chương trình trao quà Tết “Vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022” và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà tết “Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022”

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà tết vì người nghèo tại Phường Trúc Lâm, thị xã Nghi Sơn.

Theo đó, Công ty đã tặng 100 suất quà, mỗi suất giá trị 500.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và hộ gia đình chính sách tại xã Hải Hà, phường Hải Thượng, phường Trúc Lâm, thị xã Nghi Sơn.

Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022” được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo công ty nhằm góp phần chăm lo đời sống, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đón tết cổ truyền đủ đầy hơn.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà tết “Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022”

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà tết “Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022”

Ông Đinh Hữu Hưng, đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà tết cho người dân tại xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn.

Thông qua hoạt động tặng quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chung sức của đơn vị nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tặng quà tết “Vì người nghèo Xuân Nhâm Dần 2022”

Đại diện Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà tết vì người nghèo tại Phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người nghèo trên địa bàn. Chương trình này càng thêm ý nghĩa khi cả nước vừa trải qua một năm đầy biến động bởi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới khiến cuộc sống của người dân ngày càng khó khăn hơn.

Q.T


Q.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]