(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại Thanh Hóa, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Vừa qua, tại Thanh Hóa, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020).

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí.

Dự buổi gặp mặt có ông Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty, ông Hồ Sỹ Nam – Phó giám đốc Công ty và lãnh đạo các phòng, phân xưởng cùng đại diện Báo Tài nguyên và Môi trường, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa, Báo Tiền Phong và phụ trách báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên hiện đang công tác tại cơ quan báo chí, truyền hình trên địa bàn tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương đã luôn đồng hành cùng Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn góp phần phản ánh được những hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội của đơn vị tới xã hội

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ông Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã giới thiệu tổng quan về Nhà máy thông qua đoạn phim tài liệu để các đơn vị báo chí nắm rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của đơn vị. Ông Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty đã thông tin đến các đại diện cơ quan báo chí kết quả nổi bật, cập nhật về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động an sinh xã hội, công tác truyền thông của đơn vị trong những năm qua. Năm 2020, lũy kế sản lượng điện là 1.848,26 triệu kWh đạt 105,3% (1.756 tr.kWh) kế hoạch Bộ Công thương và đạt 105,3% (1.755 triệu kWh) kế hoạch Tổng công ty Phát điện 1, đạt 86,6% kế hoạch mùa khô (2.134 triệu kWh). Ước thực hiện tháng tháng 06/2020 là 428 triệu kWh và đáp ứng được chỉ tiêu thông số kỹ thuật Tổng công ty Phát điện 1 giao. Đảm bảo cung cấp đủ nhiên liệu, vật tư, vật liệu để duy trì vận hành ổn định, vận hành các tổ máy không để xảy ra sự cố, đặc biệt tuân thủ các quy định về công tác bảo vệ môi trường và quản lý chất thải đảm bảo không để xảy ra: tai nạn lao động, cháy nổ và sự cố môi trường.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các nhà báo, phóng viên đại diện các cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp từ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời trao đổi cởi mở, thẳng thắn đối với công tác môi trường, công tác sản xuất kinh doanh, công tác thông tin, truyền thông của Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Ông Võ Mạnh Hà thay mặt Công ty cảm ơn, ghi nhận những ý kiến, góp ý của các nhà báo, phóng viên để có những chỉ đạo sát sao, phù hợp trong công tác truyền thông, đặc biệt là những hoạt động an sinh xã hội nhằm đưa hình ảnh Nhà máy tới gần gũi hơn với xã hội.

Nguyễn Hiền


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]