(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động, Công đoàn Ngành Giáo dục đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho những gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn Ngành Giáo dục trao quà cho cán bộ, giáo viên, người lao động khó khăn

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, người lao động, Công đoàn Ngành Giáo dục đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho những gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Công đoàn Ngành Giáo dục trao quà cho cán bộ, giáo viên, người lao động khó khăn

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn Ngành Giáo dục trao quà cho Trường THPT Nông Cống 1.

Theo đó, Công đoàn Ngành Giáo dục đã trao quà hỗ trợ của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 14 nhà giáo, người lao động trong ngành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 với tổng số tiền 20 triệu đồng; trao 5 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ 5 triệu đồng cho 1 gia đình nhà giáo công tác ở trường THCS Hải Hà, thị xã Nghi Sơn tử vong do mắc COVID-19. Đồng thời, để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công đoàn Ngành Giáo dục đã tặng 4 thùng khẩu trang y tế cho Công đoàn Trường THPT Nông Cống 1, Trường THPT Nông Cống 3, Trường THPT Hậu Lộc 1, Trường THPT Thạch Thành 3.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]