(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin về một người đàn ông bị vợ nhốt trong lồng sắt trong nhiều năm. Trước sự việc trên, công an huyện Thọ Xuân đã vào cuộc để xác minh và điều tra, làm rõ. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Thọ Xuân vào cuộc điều tra, làm rõ việc người đàn ông bị vợ nhốt trong lồng sắt

Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội đã đăng tải thông tin về một người đàn ông bị vợ nhốt trong lồng sắt trong nhiều năm. Trước sự việc trên, công an huyện Thọ Xuân đã vào cuộc để xác minh và điều tra, làm rõ.

Công an huyện Thọ Xuân vào cuộc điều tra, làm rõ việc người đàn ông bị vợ nhốt trong lồng sắt

Hình ảnh ông Năm bị nhốt trong lồng sắt được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 11-1, Công an huyện Thọ Xuân cho biết hiện đơn vị này đã và đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin 1 người đàn ông bị vợ nhốt trong lồng sắt suốt 3 năm qua, vừa mới được “giải cứu” ra ngoài.

Theo đó, người đàn ông được xác định bị nhốt trong lồng sắt là ông Lê Văn Năm, sinh năm 1967, ngụ thôn Tân Thành, xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, bị vợ là bà Phạm Thị Nghĩa nhốt trong lồng sắt từ tháng 10 - 2015 đến tháng 1 -2 019.

Sau khi được lực lượng chức năng “giải cứu” đưa ra ngoài, ông Năm hoàn toàn bình thường về tâm lý. Bà Phạm Thị Nghĩa, vợ ông Năm đã xác nhận việc bà đưa ông nhốt vào lồng sắt là đúng sự thật và cho biết lý do là vì ông Năm bị nghiện ma túy (heroin và ma túy đá) nên vợ chồng bàn nhau đưa ông vào lồng sắt để cai nghiện. Chiếc lồng sắt nhốt ông Năm trong thời gian qua là do hai vợ chồng đặt người làm.

Trung tá Lê Như Anh, Trưởng công an huyện, cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của chính quyền địa phương, công an huyện đã đến hiện trường xác minh, điều tra. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được việc ông Năm bị nghiện ma túy (heroin và ma túy đá). Hiện, Công an huyện và Viện kiểm sát nhân dân huyện đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ về hành vi giam giữ người trái pháp luật.

Lê Phượng


Lê Phượng

Từ khóa: Lồng sắt Nhốt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]