(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-12, Lớp A1 Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 (khóa học 2021-2022) Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “Thứ bảy kết nối” tặng quà cho các đối tượng khó khăn tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa.

Chương trình “Thứ bảy kết nối” tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Chiều 18-12, Lớp A1 Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 (khóa học 2021-2022) Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình “Thứ bảy kết nối” tặng quà cho các đối tượng khó khăn tại Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa.

Chương trình “Thứ bảy kết nối” tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa và lớp học trao quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh.

Đây là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2021), Ngày Quốc phòng toàn dân, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” mà Lớp A1 Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 đã tổ chức nhằm dành sự quan tâm đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn như thương binh, bệnh binh nặng, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người có công với cách mạng đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình “Thứ bảy kết nối” tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công Thanh Hóa

Đại diện Lớp A1 Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49 (khóa học 2021-2022) phát biểu tại buổi tặng quà.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã có các hoạt động giao lưu, tri ân đối với người có công, đồng thời thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa bao gồm tiền, gạo, chăn ấm, dung dịch sát khuẩn.

Tổng giá trị chương trình là trên 100 triệu đồng từ nguồn kinh phí ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm và sự đóng góp của các học viên Lớp A1 Trung cấp lý luận chính trị - hệ tập trung K49.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]