(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-1, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam, Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Võ Mạnh Sơn thăm, chúc tết các doanh nghiệp

Sáng 25-1, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam, Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Võ Mạnh Sơn thăm, chúc tết các doanh nghiệp

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Võ Mạnh Sơn tặng quà Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo các DN đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị năm 2020, tình hình chăm lo, hỗ trợ cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo các DN, năm 2020 tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng các DN vẫn duy trì sản xuất ổn định, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Võ Mạnh Sơn thăm, chúc tết các doanh nghiệp

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Võ Mạnh Sơn tặng quà Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Tại các DN đến thăm, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với đoàn viên người lao động. Đồng thời chúc các DN bước sang năm mới vượt qua mọi khó khăn, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của DN, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]