(Baothanhhoa.vn) - Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) cho gia đình các khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro tại các huyện Yên Định và Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chi trả 312 triệu đồng bảo an tín dụng tại huyện Yên Định và Thiệu Hóa

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng (BATD) cho gia đình các khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro tại các huyện Yên Định và Thiệu Hóa.

Chi trả 312 triệu đồng bảo an tín dụng tại huyện Yên Định và Thiệu Hóa

ABIC chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng tại huyện Yên Định.

Theo đó, ABIC Thanh Hóa chi trả 312 triệu đồng BATD cho gia đình các ông, bà: Lê Văn Diện ở thị trấn Quán Lào (Yên Định) và ông Bùi Văn Yên ở xã Yên Lâm (Yên Định) là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Yên Định; bà Nguyễn Thị Thu ở xã Thiệu Ngọc (Thiệu Hoá) là khách hàng vay vốn tại Agribank Chi nhánh huyện Thiệu Hoá. Số tiền này bao gồm quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng, quyền lợi lãi vay và hỗ trợ mai táng phí.

Trước đó, khi vay vốn các gia đình được tư vấn mua bảo hiểm BATD kèm khoản vay nhằm nâng cao khả năng an toàn vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh và tạo được sự yên tâm cho khách hàng do được bảo đảm nguồn tài chính để trả vốn và lãi vay khi gặp bất trắc, biến cố xảy ra.

Bảo hiểm BATD là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng vay vốn tại Agribank. Khi không may xảy ra tai nạn hoặc bệnh tật ảnh hưởng đến tính mạng người vay vốn trong phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Agribank sẽ thay người vay trả cho Agribank số tiền tương ứng với số tiền khách hàng tham gia bảo hiểm, mức tham gia bảo hiểm tối đa hiện nay là 300 triệu đồng. Việc khách hàng vay vốn tham gia bảo hiểm BATD, khi có phát sinh rủi ro, ABIC tổ chức thăm hỏi, thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết với khách hàng. Qua đó giúp khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất, đồng thời động viên về tinh thần đối với gia đình khách hàng không may gặp rủi ro.

Chi trả 312 triệu đồng bảo an tín dụng tại huyện Yên Định và Thiệu Hóa

Chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Thiệu Hóa.

ABIC luôn cam kết đồng hành vì lợi ích cao nhất của khách hàng trong lĩnh vực “Tam nông”, bảo đảm an toàn nguồn vốn của Agribank, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp và thực hiện tốt chương trình Agribank - ABIC chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]