(Baothanhhoa.vn) - “ Đau lưng mỏi gối tê tay/ Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… là những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc mà hẳn nhiều người xem truyền hình đã nghe. Phía sau những vần thơ ấy là cả một câu chuyện dài về cách làm truyền thông và xây dựng thương hiệu độc đáo của TGĐ Lê Thị Bình. Để hiểu hơn về người phụ nữ đã làm nên những thành công của Tâm Bình, chúng tôi đã trò chuyện với con trai chị - Thạc sỹ Nguyễn Minh Hoàng, Giảng viên Trường Đại học Dược Hà Nội, Trưởng phòng Truyền thông - Maketing Công ty Dược phẩm Tâm Bình.
(Baothanhhoa.vn) - Triển khai Tiểu dự án 2, Dự án 6 truyền thông về giảm nghèo đa chiều thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, xã Nga Thắng đã tích cực thực hiện nhiều giải pháp, đổi mới hình thức tuyên truyền giúp người dân được tiếp cận thông tin...
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “Chủ động phòng tránh - Đối phó kịp thời - Khắc phục hiệu quả”, ngay sau khi thực hiện việc sáp nhập các đơn vị hành chính, các xã miền núi của tỉnh đã khẩn trương rà soát, xây dựng phương án, kịch bản sơ tán dân tại các khu vực có...
(Baothanhhoa.vn) - Nhờ tay nghề tốt nên tiệm cắt tóc của gia đình anh Lương Văn Dậu, bí thư chi đoàn thôn Tân Thành (xã Thanh Phong) thu hút được khá đông khách. Cũng nhờ đó, gia đình có thêm thu nhập trang trải, ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, dù đã có nghề trong tay...
(Baothanhhoa.vn) - Tủ sách cộng đồng không phải là mô hình mới, song vài năm trở lại đây, khi phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở được đẩy mạnh, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã chủ động phát triển các tủ sách tư nhân, đổi mới tủ sách ở các khu dân cư theo...
(Baothanhhoa.vn) - Hồi đầu năm 2024 tôi có bài viết về nạn ăn xin ở thành phố Thanh Hóa cũ. Sau đó, một lãnh đạo UBND thành phố nói với tôi vì anh mới nhận nhiệm vụ nên chưa bao quát hết công việc.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu