(Baothanhhoa.vn) - Chỉ riêng từ đầu tháng 5-2021 đến nay đã có hàng trăm trường hợp khách hàng phản ánh thông qua các kênh Chăm sóc khách hàng (CSKH) về việc có nhiều số điện thoại lạ tự xưng là “nhân viên điện lực”, “Tổng đài ngành điện”, “Điện lực Việt Nam” để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện nếu không nộp. Khi biết được thông tin khách hàng đã thanh toán tiền điện thì các đối tượng lập tức ngắt máy.
Từ ngày 17/10 đến 18/11/2025, Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đã trở thành lời kêu gọi mạnh mẽ, thu hút sự chung tay của toàn xã hội. Với chủ đề “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình năm nay tập trung chăm lo toàn diện cho người...
Sáng 10/12, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân lần thứ 7, năm 2025, có chủ đề "Ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong nông dân."
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 là năm cuối thực hiện khâu đột phá về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn” giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là năm đặc biệt khi chuyển từ vận hành chính quyền địa phương ba cấp sang hai cấp. Với khối...
(Baothanhhoa.vn) - Xây dựng thôn thông minh không chỉ là bước tiến về ứng dụng công nghệ mà còn mở ra hướng phát triển mới cho khu vực nông thôn, góp phần nâng cao chất lượng đời sống dân cư. Đây cũng là nền tảng để hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, biết khai thác...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu