(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần cùng chung tay ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID -19, ngày 28-5, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị: Công ty Xăng dầu Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng; Sở thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông ủng hộ 215 triệu đồng, Sở Văn hóa – thể thao và Du lịch ủng hộ 100 triệu đồng; Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh ủng hộ 25 triệu đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộphòng,chống dịch COVID – 19

Với tinh thần cùng chung tay ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID -19, ngày 28-5, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị: Công ty Xăng dầu Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng; Sở thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông ủng hộ 215 triệu đồng, Sở Văn hóa – thể thao và Du lịch ủng hộ 100 triệu đồng; Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh ủng hộ 25 triệu đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ phòng, chống dịch COVID – 19

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa – thể thao và Du lịch trao ủng hộ 100 triệu đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ phòng, chống dịch COVID – 19

Đại diện lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông trao ủng hộ 215 triệu đồng.

Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ phòng, chống dịch COVID – 19

Đại diện lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh trao ủng hộ 25 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, doanh nghiệp dành cho công tác phòng, chống dịch COVID -19; đồng thời khẳng định, trong thời điểm khó khăn, khi cần sự vào cuộc của cả cộng đồng mới thấy tinh thần đại đoàn kết, sự đồng lòng của nhân dân khi quyết tâm cùng tỉnh đẩy lùi đại dịch.

Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ phòng, chống dịch COVID – 19

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, doanh nghiệp dành cho công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Những tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp rất đáng trân quý. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng tham gia ủng hộ để có nhiều hơn nữa những tấm lòng chung tay cùng tỉnh đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống yên bình cho Nhân dân.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]