(Baothanhhoa.vn) - Với truyền thống tốt đẹp qua 62 năm kết nghĩa, các quận, huyện của TP Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động trên địa bàn huyện Quảng Xương trong những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần.

Các địa phương kết nghĩa thăm, làm việc với huyện Quảng Xương

Với truyền thống tốt đẹp qua 62 năm kết nghĩa, các quận, huyện của TP Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động trên địa bàn huyện Quảng Xương trong những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần.

Các địa phương kết nghĩa thăm, làm việc với huyện Quảng Xương

Lãnh đạo huyện Hòa Vang tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Quảng Đức, Qiangr Xương.

Cách đây 62 năm, huyện Quảng Xuơng đã kết nghĩa với huyện Hòa Vang, tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng cũ, nay là huyện Hòa Vang và các quận Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Các địa phương kết nghĩa thăm, làm việc với huyện Quảng Xương

Các quận, huyện kết nghĩa của thành phố Đà Nẵng hỗ trợ xây dựng 3 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của huyện Quảng Xương.

Những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, đoàn công tác của các huyện, quận kết nghĩa của TP Đà Nẵng đã ra thăm và làm việc với huyện Quảng Xương và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Các đơn vị kết nghĩa và huyện Quảng Xương đã trao đổi thông tin cho nhau về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021; những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Các quận, huyện của thành phố Đà Nẵng đã chúc mừng huyện Quảng Xương vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi "nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Các địa phương kết nghĩa thăm, làm việc với huyện Quảng Xương

Các quận, huyện kết nghĩa của thành phố Đà Nẵng thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Quảng Trạch.

Với tình cảm son sắt, nghĩa tình, các quận, huyện kết nghĩa của TP Đà Nẵng đã tặng 150 triệu đồng để huyện Quảng Xương xây dựng 3 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, đồng thời đến thăm, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách của các xã Quảng Đức, Quảng Trạch và Quảng Ninh.

Huyện Quảng Xương và các địa phương kết nghĩa của TP Đà Nẵng cùng thống nhất chương trình trao đổi, phối hợp trong năm 2022, trong đó là các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ làm nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công của các địa phương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]