(Baothanhhoa.vn) - Thông qua những chương trình an sinh ý nghĩa, giàu nhân văn, trong những năm qua, BIDV nói chung và BIDV Thanh Hoá nói riêng đã góp phần không nhỏ trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

BIDV tặng quà cho đôi bạn 10 năm cõng nhau đến trường

Thông qua những chương trình an sinh ý nghĩa, giàu nhân văn, trong những năm qua, BIDV nói chung và BIDV Thanh Hoá nói riêng đã góp phần không nhỏ trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

BIDV tặng quà cho đôi bạn 10 năm cõng nhau đến trường

BIDV trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho hai em Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu.

Xúc động trước câu chuyện đặc biệt của đôi bạn thân Nguyễn Tất Minh và Ngô Văn Hiếu là đôi bạn cõng nhau 10 năm đến trường đã xuất sắc trải qua Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 với số điểm khá cao, tại chương trình “Điều ước thứ 7” của VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, Bà Vũ Thị Nga, đại diện Ban thường vụ Công đoàn BIDV, Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV chia sẻ: “Câu chuyện về tình yêu thương và lòng hiếu học của đôi bạn thân Ngô Văn Hiếu và Nguyễn Tất Minh đã làm tan chảy bao con tim. Việc làm của hai em chắc chắn sẽ tạo ra sự lan tỏa trong ngành giáo dục và toàn xã hội, tạo ra cảm hứng và động lực cho các bạn học sinh trong cả nước về tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng...”

BIDV tặng quà cho đôi bạn 10 năm cõng nhau đến trường

Những món quà ý nghĩa được trao sẽ giúp các em có thêm động lực để tiếp bước trong thời gian tới.

Nhân dịp này, để kịp thời giúp đỡ hai em Hiếu và Minh thực hiện ước mơ học tập tại trường đại học, Công đoàn BIDV và Công đoàn cơ sở BIDV Thanh Hóa đã trao tặng 50 triệu đồng cho hai em. Món quà này sẽ góp phần tạo động lực giúp hai em chinh phục ước mơ trong cuộc đời sinh viên sắp tới.

Nguyễn Hiền


Nguyễn Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]