(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Chi nhánh Lam Sơn) đã trao tặng Quỹ Khuyến học cho một số trường trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 120 triệu đồng. Món quà là nguồn động viên, động lực giúp các em học sinh của các trường phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học hơn 120 triệu đồng cho các trường

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Chi nhánh Lam Sơn) đã trao tặng Quỹ Khuyến học cho một số trường trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 120 triệu đồng. Món quà là nguồn động viên, động lực giúp các em học sinh của các trường phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học hơn 120 triệu đồng cho các trường

Đại diện lãnh đạo BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học cho Trường THPT Lệ Lợi (Thọ Xuân).

BIDV Chi nhánh Lam Sơn là một trong 3 chi nhánh của BIDV trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Song song với phát triển kinh doanh, hoạt động từ thiện luôn được BIDV nói chung và BIDV Chi nhánh Lam Sơn nói riêng quan tâm, chú trọng và trở thành hoạt động thường niên của ngân hàng.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học hơn 120 triệu đồng cho các trường

Đại diện lãnh đạo BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học cho Trường Mầm non Xuân Hồng.

Nhân dịp này, BIDV Chi nhánh Lam Sơn đã trao tặng Quỹ khuyến học Trường THPT Lê Lợi (Thọ Xuân) số tiền 48,5 triệu đồng, Quỹ Khuyến học Trường Mầm non Xuân Hồng 25 triệu đồng và Quỹ Khuyến học Trường THPT Tĩnh Gia I số tiền 50 triệu đồng.

BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học hơn 120 triệu đồng cho các trường

Đại diện lãnh đạo BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao Quỹ Khuyến học cho Trường THPT Tĩnh Gia I.

Với những món quà ý nghĩa được trao, BIDV Chi nhánh Lam Sơn mong muốn các trường sẽ sử dụng hiệu quả nguồn quỹ này cho các hoạt động khuyến học, khuyến tài để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của các trường. Những món quà được trao cũng sẽ là nguồn động viên rất lớn để các em nỗ lực, cố gắng, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]