(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 1 năm thành lập, đi vào hoạt động, Bệnh viện Ung bướu tỉnh đã có những thành công vượt bậc trong triển khai các kỹ thuật cao, giúp người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận phát hiện ung thư sớm và điều trị hiệu quả, bình quân mỗi ngày bệnh viện khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho từ 270 - 350 bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Ung bướu tỉnh triển khai nhiều kỹ thuật cao

Sau gần 1 năm thành lập, đi vào hoạt động, Bệnh viện Ung bướu tỉnh đã có những thành công vượt bậc trong triển khai các kỹ thuật cao, giúp người dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận phát hiện ung thư sớm và điều trị hiệu quả, bình quân mỗi ngày bệnh viện khám, điều trị nội trú và ngoại trú cho từ 270 - 350 bệnh nhân.

Cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác khám, chữa bệnh, bệnh viện đã liên tục cử cán bộ, nhân viên y tế đi học nâng cao trình độ tại Bệnh viện K Trung ương và Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh... vì thế nhiều kỹ thuật cao trong phẫu thuật đã được triển khai tại bệnh viện như: Phẫu thuật nội soi cắt đoạn dạ dày, cắt u đại trực tràng, cắt khối u gan. Đây là những kỹ thuật mới và khó trong điều trị bệnh ung thư mà hiện nay mới chỉ có ít bệnh viện trong khu vực thực hiện được. Hiện bệnh viện đang được đầu tư xây dựng mới trên tổng diện tích hơn 8ha với tổng kinh phí hơn 1.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào tháng 2-2019. Bệnh viện đã chủ động các điều kiện và được lựa chọn làm bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện K Trung ương, phấn đấu trở thành trung tâm khám, chữa bệnh có chất lượng cao về lĩnh vực ung bướu khu vực Bắc Trung bộ.


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]