(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-1, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy , làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết và trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã: Hồi Xuân và Phú Xuân (huyện Quan Hóa), mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết người nghèo tại Quan Hóa

Ngày 20-1, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy , làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết và trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã: Hồi Xuân và Phú Xuân (huyện Quan Hóa), mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 và 500 nghìn đồng tiền mặt.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết người nghèo tại Quan Hóa

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đoàn công tác, trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phú Xuân.

Tại các điểm đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên, mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để cùng đón Tết cổ truyền ấm áp, đầy đủ và hạnh phúc hơn.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết người nghèo tại Quan Hóa

Đoàn công tác trao quàcác gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hồi Xuân (huyện Quan Hóa).

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]