(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-9-2021, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thiệu Hoá đã đến trao quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Thiệu Hoá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thiệu Hoá ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19

Sáng 13-9-2021, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thiệu Hoá đã đến trao quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Thiệu Hoá.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Thiệu Hoá ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19

Thay mặt Ban trị sự Phật giáo và tăng ni, phật tử của huyện Thiệu Hoá, Đại Đức Thích Nguyên Thành - Trưởng Ban trị sự Phật giáo huyện đã trao số tiền 15 triệu đồng và 3 thùng khẩu trang y tế cho Ban vận động Xã hội hoá công tác phòng chống dịch COVID-19 của huyện với mong muốn góp thêm về tinh thần và vật chất để cùng với huyện phòng chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả cao nhất.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Thiệu Hóa Đỗ Ngọc Luân nhấn mạnh, trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Giáo hội Phật giáo huyện đã vận động chư tăng ni, phật tử ủng hộ, đồng hành cùng với chính quyền để phòng chống dịch bệnh, đó là điều hết sức trân quý. Đồng thời trân trọng cảm ơn những tình cảm đầy trách nhiệm của Ban trị sự Phật giáo huyện, Phật giáo tại các xã, thị trấn, các cơ sở chùa, đồng bào phật tử trong toàn huyện. Số tiền và quà tặng từ Ban trị sự Phật giáo huyện sẽ nhanh chóng được chuyển đến các đơn vị đảm trách công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Phùng Tuyên


Phùng Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]