(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, phường Quảng Thọ (TP Sầm Sơn), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho thương binh, bệnh binh nặng có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa tặng 120 triệu đồng cho gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa, phường Quảng Thọ (TP Sầm Sơn), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho thương binh, bệnh binh nặng có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Agribank Thanh Hóa đã trao tặng số tiền 120 triệu đồng cho gia đình thương binh Nguyễn Trần Cộng, ở thôn Tinh Hoa, xã Văn Lộc (Hậu Lộc) và bệnh binh Lê Văn Thành, ở làng Hạ Vũ, xã Hoằng Đạo (Hoằng Hóa). Toàn bộ số tiền hỗ trợ được trích từ quỹ từ thiện của công đoàn Agribank Thanh Hóa. Đây là nguồn động viên kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn giúp họ ổn định cuộc sống.

Được biết, những năm gần đây, Agribank Thanh Hóa đã tài trợ xây dựng hàng chục trạm y tế, trường tiểu học và mầm non; hàng trăm căn nhà nghĩa tình cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách với tổng giá trị tài trợ gần 100 tỷ đồng. Riêng năm 2018, Agribank Thanh Hóa đã xây dựng 3 công trình an sinh xã hội gồm 1 trạm y tế và 2 trường mầm non cho các địa phương.


Lương Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]