(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng và rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào giao dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng và rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi vào giao dịch.

Agribank Thanh Hóa phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Agribank Thanh Hóa phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi đến giao dịch.

Được biết, Agribank Thanh Hóa là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng phòng chống dịch bệnh ngay từ những ngày đầu. Agribank Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp cụ thể để phòng tránh sự lây nhiễm của dịch bệnh như trang bị nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế đến tất cả cán bộ viên chức và khách hàng khi đến giao dịch tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc; cử cán bộ hướng dẫn khách hàng khi đến giao dịch thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Agribank Thanh Hóa phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Agribank Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng rửa tay sát khuẩn trước khi giao dịch.

Tính đến nay, Agribank Thanh Hóa đã phát hơn 1.000 khẩu trang cho khách hàng đến giao dịch. Đối với các hoạt động giao dịch với khách hàng, ngân hàng tạm thời không yêu cầu khách hàng đến giao dịch phải bỏ khẩu trang trước khi vào trụ sở như trước đây (trừ trường hợp bắt buộc phải nhận diện khách hàng thì tạm thời tháo bỏ khẩu trang để nhận diện).

Agribank Thanh Hóa phát hơn 1.000 khẩu trang miễn phí cho khách hàng

Cán bộ Agribank đeo khẩu trang đề phòng lây nhiễm virus corona.

Ngoài ra Agribank Thanh Hóa còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…) cho các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, internet, cước viễn thông, nộp/rút tiền trực tuyến, thanh toán hàng hóa, hóa đơn bằng QR Code, nạp tiền điện thoại... để góp phần hạn chế virus corona lây lan.

Hồng Linh


Hồng Linh

Từ khóa:nCoVCoronaVirus

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]