(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-2, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phối hợp với huyện Nông Cống tổ chức lễ ra quân “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Tân Sửu 2021" và trao tặng hơn 10.000 cây xanh đến người dân các xã Tượng Lĩnh, Thăng Bình và thị trấn Nông Cống với chủ đề “Thêm cây, thêm sự sống”.

Agribank Nam Thanh Hóa tặng hơn 10.000 cây xanh cho người dân huyện Nông Cống

Ngày 20-2, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phối hợp với huyện Nông Cống tổ chức lễ ra quân “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Tân Sửu 2021" và trao tặng hơn 10.000 cây xanh đến người dân các xã Tượng Lĩnh, Thăng Bình và thị trấn Nông Cống với chủ đề “Thêm cây, thêm sự sống”.

Agribank Nam Thanh Hóa tặng hơn 10.000 cây xanh cho người dân huyện Nông Cống

Đại diện lãnh đạo Agribank Nam Thanh Hóa trao tặng biểu trưng tặng cây xanh cho đại diện lãnh đạo các xã Tượng Lĩnh, Thăng Bình và thị trấn Nông Cống

Theo đó, Agribank Nam Thanh Hóa tặng người dân các xã Tượng Lĩnh, Thăng Bình mỗi xã 5.000 cây keo giống và trồng 60 cây bằng lăng tại thị trấn Nông Cống với tổng giá trị gần 150 triệu đồng.

Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Agribank Nam Thanh Hóa cùng Nhân dân xã Tượng Lĩnh đã trực tiếp lên đồi trồng mới những cây xanh đầu tiên.

Với việc trồng cây xanh tại xã Tượng Lĩnh, Agribank Nam Thanh Hóa mong muốn chung tay cùng các địa phương hạn chế ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nước, giảm xói mòn đất, cải thiện sức khỏe con người, giữ cho không khí trong lành, làm đẹp thêm cảnh quan...

Agribank Nam Thanh Hóa tặng hơn 10.000 cây xanh cho người dân huyện Nông Cống

Cán bộ, đoàn viên Agribank Nam Thanh Hóa và xã Tượng Lĩnh tham gia trồng cây

Được biết, hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, Đề án phát triển ngân hàng xanh tại Việt Nam của Ngân hàng Nhà nước và thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh” của Agribank Việt Nam, Agribank Nam Thanh Hóa đã và đang triển khai nhiều chương trình, hoạt động gắn với thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh”.

Trong dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021, Agribank Nam Thanh Hóa sẽ trao tặng 30.000 cây xanh tại 4 huyện: Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân và Thường Xuân.

Agribank Nam Thanh Hóa tặng hơn 10.000 cây xanh cho người dân huyện Nông Cống

Agribank Nam Thanh Hóa trồng 60 cây bằng lăng tại nhiều tuyến đường thuộc thị trấn Nông Cống

Agribank Nam Thanh Hóa mong muốn thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh” sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để cùng xây dựng hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của Quốc gia.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]