(Baothanhhoa.vn) - Nhặt được chiếc ví có 15 triệu đồng tiền mặt, hai em học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Định Tân (Yên Định) đã mang đến Công an xã Định Tân trình báo để trả lại cho người đánh rơi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

2 học sinh tiểu học trả lại 15 triệu đồng cho người đánh rơi

Nhặt được chiếc ví có 15 triệu đồng tiền mặt, hai em học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Định Tân (Yên Định) đã mang đến Công an xã Định Tân trình báo để trả lại cho người đánh rơi.

Hai em Ngô Nhất Phi và Trịnh Ngọc Mạnh, học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Định Tân (Yên Định).

Trước đó, vào ngày 30 -10, trên đường đi học về, hai em Ngô Nhất Phi và Trịnh Ngọc Mạnh, học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Định Tân (Yên Định) đã nhặt được một chiếc ví, bên trong có 15 triệu đồng tiền mặt và một số giầy tờ quan trọng khác. Hai em Phi và Mạnh lập tức đến công an xã trình báo để tìm lại chủ nhân của chiếc ví. Ngay sau đó, công an xã đã liên lạc với bà Lê Thị Oanh, trú tại thôn Yên Định, xã Định Tân, người bị rơi ví tiền, đến nhận lại.

Được biết, hai em Ngô Nhất Phi và Trịnh Ngọc Mạnh đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng không vì thế mà các em tham của rơi. Hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất của hai em rất đáng được biểu dương, khen thưởng và là tấm gương sáng để các em học sinh noi theo.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]