(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chương trình Hành trình đỏ “Kết nối dòng máu Việt”, sáng 11-6 huyện Nông Cống đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

1.200 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống năm 2022

Hưởng ứng chương trình Hành trình đỏ “Kết nối dòng máu Việt”, sáng 11-6 huyện Nông Cống đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

1.200 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống năm 2022

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống thu hút nhiều tình nguyện viên tham gia.

Ngày hội diễn ra trong 2 ngày 11 và 12-6 với sự đăng ký tham gia của 1.200 tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các xã, thị trấn, trường học, đoàn viên thanh niên, người lao động thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Với chủ để “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ban Tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn huyện.

Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận hơn 1.000 đơn vị máu, vượt chi tiêu tỉnh giao (840 đơn vị máu). Nông Cống cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa trong phong trào hiến máu tình nguyện, trong đó có nhiều tình nguyện viên, gia đình tích cực tham gia, đóng góp cho phong trào.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]