(Baothanhhoa.vn) - Nhiều tháng nay, đường tỉnh 508 đoạn qua phố Hoàng Hoa Thám, tiểu khu 5, thị trấn Hà Trung (Hà Trung) xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Đường tỉnh 508 đoạn qua tiểu khu 5, thị trấn Hà Trung xuống cấp nghiêm trọng

Nhiều tháng nay, đường tỉnh 508 đoạn qua phố Hoàng Hoa Thám, tiểu khu 5, thị trấn Hà Trung (Hà Trung) xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Những chiếc xe tải trọng lớn chở đất, đá là một trong những nguyên nhân gây hỏng đường tỉnh 508.

Qua tìm hiểu được biết: Đường tỉnh 508, nối từ Quốc lộ 1A qua thị trấn huyện Hà Trung đến huyện Nga Sơn có chiều dài 14 km. Đây là con đường giao thông chính đi đến huyện Nga Sơn nên lượng xe lưu thông qua lại rất nhiều. Theo phản ánh của người dân, con đường xuống cấp là do những năm gần đây trên địa bàn xã Hà Ninh (Hà Trung) có mỏ khai thác đất, đá nên hàng ngày có hàng trăm lượt xe tải trọng lớn đi qua, khiến mặt đường hư hỏng nghiêm trọng.

“Tuyến đường này xuống cấp đã lâu, nhiều đoạn sụt lún tạo thành các hố sâu rất nguy hiểm. Những hố sâu này vào ngày mưa trở thành nơi chứa nước, mỗi khi xe ô tô đi qua, nước bắn tung tóe lên tường nhà, bắn vào người tham gia giao thông; còn nắng lên thì bụi mù mịt, đất, đá rơi rải rác khắp mặt đường, gây ô nhiễm môi trường, đã có người bị tai nạn khi lưu thông qua đoạn đường này. Người dân nhiều lần kiến nghị lên các cấp chính quyền, các đợt tiếp xúc cử tri nhưng vẫn chưa thấy có phương án xử lý” - những người dân ở phố Hoàng Hoa Thám bức xúc.

Để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông cũng như các em học sinh qua đây khi vào năm học mới, đề nghị cơ quan chức năng có phương án đầu tư, cải tạo, nâng cấp đoạn đường; đồng thời tăng cường kiểm tra, kiểm soát xe tải trọng nặng đi qua tuyến đường này.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]