(Baothanhhoa.vn) - Một khoảng cách chưa đầy 2km trên Đại lộ Hùng Vương, đoạn từ vòng xuyến siêu thị BigC đến Bệnh viện đa khoa Thanh Hà nhưng đã có tới 4 - 5 lối qua đường trái phép. Lối đi này do người dân tự ý phá dải phân cách để đi tắt qua đường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đập phá giải phân cách làm lối đi tự phát

Một khoảng cách chưa đầy 2km trên Đại lộ Hùng Vương, đoạn từ vòng xuyến siêu thị BigC đến Bệnh viện đa khoa Thanh Hà nhưng đã có tới 4 - 5 lối qua đường trái phép. Lối đi này do người dân tự ý phá dải phân cách để đi tắt qua đường.

Đập phá giải phân cách làm lối đi tự phát

Người dân băng qua đường theo lối đi tự phát trên Đại Lộ Hùng Vương.

Để tiết kiệm thời gian, quãng đường nhiều người dân bất chấp nguy hiểm, tự ý đập phá dải phân cách để mở lối đi tắt qua đường, tránh phải chạy đến điểm quay đầu xe.

Tuyến đường này có nhiều xe tải trọng lớn, lưu thông với tốc độ cao. Nhiều chủ phương tiện khi đi qua tuyến đường này cũng phải “thót tim” trước sự xuất hiện bất ngờ của các phương tiện băng qua giải phân cách này.

Việc qua đường theo lối đi tự đập phá trên dải phân cách chẳng những vi phạm luật Giao thông đường bộ mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng, tài sản người qua đường vì rất dễ xảy ra tai nạn. Hành vi đập phá dải phân cách là vi phạm Nghị định số 11/2010/NĐ-CP của Chính phủ, quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Trước tình trạng trên, đề nghị các cơ quan chức năng, đơn vị chủ quản sớm đóng các lối đi này, xử lý nghiêm những trường hợp đập phá giải phân cách mở lối đi tự phát, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Quang Trung


Quang Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]