(Baothanhhoa.vn) - Những thiết bị nấu kim loại rất cần thiết trong sản xuất công nghiệp. Trong đó máy nấu cao tần chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy bạn đã thực sự hiểu về máy này? Giá bán máy nung cao tần bao nhiêu? Để trả lời cho những câu hỏi này hãy cùng Mặt Trời Xanh tìm hiểu trong bài viết sau. 

Tìm hiểu về máy nung cao tần và báo giá sản phẩm tại Mặt Trời Xanh

Những thiết bị nấu kim loại rất cần thiết trong sản xuất công nghiệp. Trong đó máy nấu cao tần chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy bạn đã thực sự hiểu về máy này? Giá bán máy nung cao tần bao nhiêu? Để trả lời cho những câu hỏi này hãy cùng Mặt Trời Xanh tìm hiểu trong bài viết sau.

Máy nung cao tần là gì?

Máy nung cao tần là thiết bị sử dụng dòng điện cảm ứng để làm nung chảy kim loại. Với công nghệ hiện đại giúp cho việc làm chảy các vật thể hiệu quả, nhanh chóng. Thiết bị được đánh giá an toàn và chất lượng hơn nhiều so với các phương pháp nung chảy truyền thống.

Tìm hiểu về máy nung cao tần và báo giá sản phẩm tại Mặt Trời Xanh

Máy nung cao tần được ứng dụng sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Như nung phôi, hàn rèn làm nóng chảy các chi tiết kim loại. Ngoài ra còn được dùng trong các lĩnh vực liên kết khoa học, tôi bánh răng, bu lông ốc vít hay tôi luyện kim loại vàng bạc…

Ưu điểm của máy nung cao tần sản xuất tại Mặt Trời Xanh

Thị trường có rất nhiều đơn vị bán lò nung cao tần, thật giả lẫn lộn. Điều này không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc mà còn gây mất an toàn cho người sử dụng. Bởi vậy lựa chọn lò nung cao tần của Mặt Trời Xanh giúp cho bạn có thể an tâm làm việc.

Ưu điểm của lò nung cao tần sản xuất tại Mặt Trời Xanh đó là:

- Thiết kế máy lò nung đơn giản, gọn nhẹ vì thế dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong cơ sở sản xuất

- Sử dụng linh kiện cao cấp IGBT đạt chuẩn châu Âu

- Thiết bị nung nấu kim loại nhanh chóng, cường độ làm việc cao và ít tiêu hao năng lượng, điện năng

- Có các chốt điều chỉnh và báo lỗi trên màn hình để đảm bảo an toàn khi sử dụng

- Nung nóng được tất cả các kim loại hay thép có hàm lượng cacbon cao thấp khác nhau

- Máy nung cao tần được sản xuất tại Mặt Trời Xanh luôn được cam kết trong từng chi tiết và chất liệu, không độc hại và thân thiện với môi trường. Hơn nữa khi khách hàng mua máy sẽ được hướng dẫn hoặc gửi giấy hướng dẫn sử dụng cho khách hàng cụ thể.

Báo giá máy nung cao tần của Công ty Mặt Trời Xanh

Công ty Mặt Trời Xanh với lợi thế có xưởng sản xuất quy mô rộng lớn, hơn nữa nhập khẩu nguyên liệu hàng đầu không qua trung gian. Bởi vậy giá bán đến tay khách hàng luôn cạnh tranh nhất.

Tìm hiểu về máy nung cao tần và báo giá sản phẩm tại Mặt Trời Xanh

Hiện tại công ty có các lò nung cao tần bán chạy sau:

- Máy lò nung cao tần 1000KVA

- Máy lò nung inox cao tần 30KVA

- Máy lò trui cao tần 60KVA

- Máy nung cao tần 100KVA - 380V

- Máy lò nung sắt mỹ thuật cao tần 30KVA…

Ngoài giá bán cạnh tranh thì Mặt Trời Xanh luôn mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành và hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng đặt mua nhiều hay khách hàng thân thiết đều được nhận chiết khấu cao. Hơn nữa công ty còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm tận nơi cho khách hàng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm khi mua lò nung cao tần tại Mặt Trời Xanh.

Tìm hiểu về máy nung cao tần và báo giá sản phẩm tại Mặt Trời Xanh

Liên hệ mua hàng tại Mặt Trời Xanh như thế nào?

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của công ty tại địa chỉ số 31 đường 156, ấp 6A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM. Khi đến đây bạn sẽ được tham quan quy trình sản xuất và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Nếu bạn ở xa thì đừng lo lắng có thể truy cập vào website: https://maynungcaotan.com/ để tham khảo sản phẩm. Tại đây có đầy đủ các thông tin từ thông số kỹ thuật, giá bán hay chất liệu… Khách hàng cũng sẽ được nhân viên liên hệ lại để tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tìm hiểu về máy nung cao tần và báo giá sản phẩm tại Mặt Trời Xanh

Với 99% khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao, Công ty Mặt Trời Xanh tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu khó nhất của khách hàng. Vì thế ngay bây giờ đừng ngần ngại liên hệ vào hotline: 0986 185 832 để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ : C ông ty TNHH Sản xuất TM - DV M ặt T rời X anh Địa chỉ: 633/74B Nguyễn Ảnh Thủ, Tổ 48, Khu phố 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: Số 31 đường 156, ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0986 185 832 Mr.Dinh - 0916 444 279 Mr. Quốc.

Website: maynungcaotan.com

Email: vinagreensun@gmail.com - info@maynungcaotan.com

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]