(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân vẫn đạt được những kết quả quan trọng, góp phần tăng thu cho ngân sách địa phương, tạo việc làm cho lao động, cùng với các cấp, các ngành thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân: Nhiều hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân vẫn đạt được những kết quả quan trọng, góp phần tăng thu cho ngân sách địa phương, tạo việc làm cho lao động, cùng với các cấp, các ngành thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân: Nhiều hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn

Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân hiện có hơn 80 doanh nghiệp thành viên. Các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng, vận tải, nông nghiệp, y tế, thương mại và một số lĩnh vực kinh doanh khác.

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng các thành viên trong Hiệp hội đã tích cực, năng động, vượt khó vươn lên trong sản xuất, kinh doanh. 9 tháng năm 2022, doanh thu của các doanh nghiệp đạt gần 3.500 tỷ đồng; tổng nộp ngân sách Nhà nước trên 37 tỷ đồng.

Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân: Nhiều hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn

Bên cạnh đó, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thọ Xuân đã quan tâm vận động doanh nghiệp hội viên tham gia các phong trào xã hội từ thiện do MTTQ các cấp phát động, như ủng hộ Quỹ vì người nghèo, đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai, chăm lo cho người có công, người cao tuổi.

Đồng thời, các doanh nghiệp đã chung tay xây dựng nhiều công trình phúc lợi, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]