(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là tỉnh đất rộng, lao động dồi dào, nhiều vùng miền với đặc thù khí hậu và thổ nhưỡng khác nhau. Đây chính là lợi thế để phát triển nhiều sản vật, nông sản đặc trưng, các sản phẩm ngành nghề nông thôn thuộc hàng đa dạng bậc nhất cả nước. Tuy nhiên, khâu quảng bá, kết nối cung cầu và phát triển thị trường nhằm đưa những sản phẩm nổi tiếng ấy vươn ra thị trường tỉnh ngoài và xuất khẩu lâu nay lại là “điểm nghẽn” cho tiêu thụ các sản phẩm. Gần đây, có một HTX dịch vụ ở TP Thanh Hóa đã đứng ra kết nối cung cầu, tăng cường các hình thức quảng bá trên mạng internet và đã đưa được hơn 50 sản phẩm nổi tiếng các vùng miền của xứ Thanh vươn xa.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/12/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định này không chỉ đánh dấu sự tín nhiệm tuyệt đối đối với người...
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13/12, tại Trung tâm Hội nghị 25B (phường Hạc Thành), với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 đã tiến hành phiên trọng thể và hoàn thành toàn bộ nội dung,...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu