(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là tỉnh đất rộng, lao động dồi dào, nhiều vùng miền với đặc thù khí hậu và thổ nhưỡng khác nhau. Đây chính là lợi thế để phát triển nhiều sản vật, nông sản đặc trưng, các sản phẩm ngành nghề nông thôn thuộc hàng đa dạng bậc nhất cả nước. Tuy nhiên, khâu quảng bá, kết nối cung cầu và phát triển thị trường nhằm đưa những sản phẩm nổi tiếng ấy vươn ra thị trường tỉnh ngoài và xuất khẩu lâu nay lại là “điểm nghẽn” cho tiêu thụ các sản phẩm. Gần đây, có một HTX dịch vụ ở TP Thanh Hóa đã đứng ra kết nối cung cầu, tăng cường các hình thức quảng bá trên mạng internet và đã đưa được hơn 50 sản phẩm nổi tiếng các vùng miền của xứ Thanh vươn xa.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, xã Tân Thành đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực phát triển kinh tế đồi rừng, từng bước hình thành các chuỗi liên kết trồng, chế biến, tiêu thụ lâm sản. Cùng với đó, xã có nhiều...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là một trong những địa phương có thế mạnh lớn về nông nghiệp. Từ trồng trọt, chăn nuôi đến thủy sản, lâm nghiệp... hệ sinh thái sản xuất phát triển tương đối đồng đều và bền vững, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao...
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18/12/2025, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm lại ông Ngô Văn Đông giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Quyết định này không chỉ đánh dấu sự tín nhiệm tuyệt đối đối với người...
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu