(Baothanhhoa.vn) - Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi là một trong những hoạt động chủ yếu của Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, nâng cao kiến thức tiêu dùng của người dân vùng nông thôn, miền núi về phân biệt hàng thật, hàng giả, tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối với cơ sở bán lẻ, giúp người dân tiếp cận và sử dụng hàng hóa chất lượng, có xuất xứ trong nước.
(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, nhiều HTX trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số (CĐS) vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế, khả năng kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ và tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh Thanh Hóa đang vươn lên mạnh mẽ với nhu cầu tiêu dùng, đầu tư và giao thương ngày càng gia tăng, phát triển dịch vụ thương mại xanh không chỉ là giải pháp bảo vệ môi trường, mà còn là đòn bẩy nâng cao năng lực cạnh tranh của địa...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26/9, dưới sự chủ trì của các đồng chí: Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban...
(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, Thanh Hóa là một trong những địa phương đứng tốp đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được công nhận. Toàn tỉnh có 661 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 2 sản phẩm OCOP 5 sao, 59 sản phẩm 4 sao và 600 sản phẩm 3 sao. Để hoàn...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu