(Baothanhhoa.vn) - Đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi là một trong những hoạt động chủ yếu của Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, nâng cao kiến thức tiêu dùng của người dân vùng nông thôn, miền núi về phân biệt hàng thật, hàng giả, tạo điều kiện kết nối doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối với cơ sở bán lẻ, giúp người dân tiếp cận và sử dụng hàng hóa chất lượng, có xuất xứ trong nước.
(Baothanhhoa.vn) - Là một trong những ngân hàng giữ vị trí chủ lực trong đầu tư nguồn vốn vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (AgriBank Bắc Thanh Hóa) đã triển khai hiệu quả các...
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, các khu công nghiệp, khu kinh tế và doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng vạn lao...
(Baothanhhoa.vn) - Chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu tất yếu để ngành điện nâng cao hiệu quả vận hành trên toàn chuỗi giá trị, từ sản xuất, truyền tải, phân phối đến dịch vụ khách hàng. Tại Thanh Hóa, quá trình số hóa được triển khai đồng bộ, giúp hệ thống điện vận...
(Baothanhhoa.vn) - Năm 2025 tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách đối với các doanh nghiệp công nghiệp khi giá nguyên liệu đầu vào như thép, kim loại màu, hạt nhựa, phụ gia... liên tục biến động theo chu kỳ ngắn, chịu ảnh hưởng của tình hình địa chính trị và xu hướng...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu