(Baothanhhoa.vn) - Chương trình đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả” được xem là một trong những nội dung quan trọng trong mục tiêu nâng cao kỹ năng quản trị, điều hành cho các chủ doanh nghiệp (DN) của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa.

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Chương trình đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả” được xem là một trong những nội dung quan trọng trong mục tiêu nâng cao kỹ năng quản trị, điều hành cho các chủ doanh nghiệp (DN) của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa.

Chiều 6-9, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá tổ chức chương trình đào tạo “Tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”. Tham dự chương trình có đại diện gần 100 doanh nghiệp (DN) là hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá.

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa chia sẻ tầm quan trọng của hoạt động giao tiếp, thuyết trình

đối với DN.

Tại chương trình, các diễn giả đã truyền đạt tới các DN vai trò, tầm quan trọng của hoạt động giao tiếp, thuyết trình đối với doanh nhân; đặc biệt, bối cảnh hiện nay luôn đòi hỏi đội ngũ doanh nhân sự tự tin, năng động, bản lĩnh để điều hành DN cũng như tạo ra cơ hội và kết nối, đàm phán hợp tác kinh doanh thành công.

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Các đại biểu, doanh nghiệp hội viên tham dự chương trình.

Giao tiếp tự tin và thuyết trình ấn tượng sẽ khiến DN làm chủ được hoạt động điều hành, có thêm nhiều đối tác, thuận lợi trong hoạt động kinh doanh cũng như phát triển hình ảnh cá nhân. Cùng với đó, người lãnh đạo thuyết trình tốt sẽ có tác dụng “truyền lửa”, tạo ra nguồn động lực để nhân viên nỗ lực và xây dựng môi trường làm việc có văn hóa tốt.

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Ông Đỗ Đình Hiệu, Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ kỹ năng thuyết trình với hội viên.

Các diễn giả cũng chia sẻ với các DN những kinh nghiệm luyện giọng nói, cách sử dụng ngôn từ, thể hiện sự tự tin và kết nối với người nghe; kỹ năng chuẩn bị bài thuyết trình, tầm quan trọng của chuẩn bị hình ảnh, trang phục đối với người thuyết trình; sự kết hợp của ngôn ngữ hình thể trong hoạt động thuyết trình...

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Diễn giả Ban Đào tạo - Hiệp Hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa chia sẻ tại chương trình.

Đào tạo doanh nhân “tự tin giao tiếp, thuyết trình hiệu quả”

Hiện nay, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá có hơn 400 hội viên, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động và đóng góp tích cực cho ngân sách Nhà nước. Trước những biến động của thị trường, môi trường đầu tư kinh doanh, cùng với các hoạt động xúc tiến, tìm kiếm cơ hội mới, hiệp hội thường xuyên tổ chức các chương trình Café doanh nhân, diễn đàn trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh như kỹ năng quản trị dòng vốn, quảng bá sản phẩm, đàm phán hợp đồng, kinh nghiệm chuyển đổi số... trên nhiều lĩnh vực. Hoạt động đào tạo kỹ năng thuyết trình, giao tiếp cũng được hiệp hội xác định là nội dung quan trọng cần tiếp tục bồi dưỡng cho các hội viên trong thời gian tới.

Tùng Lâm


Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]