(Baothanhhoa.vn) - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 vừa bế mạc tại Hà Nội. Tại liên hoan lần này, Đài PT&TH Thanh Hóa giành 1 giải vàng, 2 giải bạc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tác phẩm của Đài PT&TH Thanh Hóa gây ấn tượng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 vừa bế mạc tại Hà Nội. Tại liên hoan lần này, Đài PT&TH Thanh Hóa giành 1 giải vàng, 2 giải bạc.

Tác phẩm của Đài PT&TH Thanh Hóa gây ấn tượng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Tại liên hoan năm nay Ban Tổ chức đã trao 38 giải vàng, 63 giải bạc và 109 bằng khen cho các tác phẩm dự thi ở 9 thể loại.

Với sự đầu tư công phu, nghiêm túc trong tác nghiệp, các tác phẩm của Đài PT&TH Thanh Hóa đã thuyết phục được Ban Giám khảo ở các thể loại tham gia và giành 1 giải vàng ở thể loại chương trình chuyên đề khoa giáo với tác phẩm “Đối mặt với thiên tai”.

Cùng với đó, Đài PT&TH Thanh Hóa còn giành 2 giải bạc ở thể loại thiếu nhi với tác phẩm “Giấc mơ tý hon” và thể loại chuyên đề tiếng dân tộc với tác phẩm “Thắp sáng đại ngàn”.

Tác phẩm “Đối mặt với thiên tai” giành giải vàng có thời lượng gần 17 phút, phản ánh hiện tượng sạt lở đất, lũ ống, lũ quét trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Không đi sâu vào phản ánh hiện trạng, điểm nhấn của tác phẩm là tập trung phân tích nguyên nhân cũng như các giải pháp hiệu quả mà tỉnh Thanh Hóa triển khai trong suốt thời gian qua, nhằm khắc chế thiệt hại do lũ ống, lũ quét và sạt lở đất gây ra.

Dù tác phẩm được thực hiện trong thời gian khá ngắn, địa bàn tác nghiệp trải dài ở nhiều huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa, song ê kip sản xuất đã nỗ lực để làm “mềm hóa” một đề tài vốn được xem là khô cứng.

Với giải vàng giành được tại Liên hoan lần này là động lực để ê kip nỗ lực, cố gắng hơn trong thời gian tới.

Theo thông báo của Ban Tổ chức, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 diễn ra từ ngày 13-12 đến ngày 16-12, có 422 tác phẩm dự thi.

Lam Vũ


Lam Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]