(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang có ý định đi du lịch nhưng cảm thấy lo lắng vì không hiểu rõ những đặc điểm văn hóa và con người nơi mà bạn đặt chân tới. Hoặc không biết nên đi đâu, ăn gì, ở đâu khi đi du lịch. Hãy ghé ngay đến Cungdi.net để được hỗ trợ kết nối nhanh chóng đến những hướng dẫn viên và có cho mình chuyến đi chơi thú vị nhất nhé.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Bạn đang có ý định đi du lịch nhưng cảm thấy lo lắng vì không hiểu rõ những đặc điểm văn hóa và con người nơi mà bạn đặt chân tới. Hoặc không biết nên đi đâu, ăn gì, ở đâu khi đi du lịch. Hãy ghé ngay đến Cungdi.net để được hỗ trợ kết nối nhanh chóng đến những hướng dẫn viên và có cho mình chuyến đi chơi thú vị nhất nhé.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Những lợi ích khi thuê hướng dẫn viên du lịch tại địa phương

Thông thường, với những tour du lịch được tổ chức bởi những đơn vị công ty du lịch lữ hành sẽ đều có từ 1-2 hoặc 3 hướng dẫn viên đi theo để hỗ trợ. Với sự góp mặt của hướng dẫn viên, chuyến đi chơi của bạn sẽ thật sự thú vị hơn rất nhiều bởi:

- Tiết kiệm được kha khá thời gian vì phải suy nghĩ, tìm kiếm và sắp xếp lịch trình đi chơi hợp lý cho mình, không phải lo nghĩ về các vấn đề như ăn uống, nghỉ dưỡng ở đâu hay đi lại bằng phương tiện gì,...

- Có thêm nhiều kiến thức hiểu biết về nơi đặt chân đến. Những hướng dẫn viên du lịch sẽ giới thiệu cho bạn về những thông tin hữu ích về một danh thắng hay một công trình, văn hóa nào đó mà bạn đang đặt chân đến.

- Vui vẻ và hòa đồng hơn với mọi người. Nếu đi du lịch 1 mình hoặc với 1-2 người bạn của mình thì sẽ không vui bằng nếu đi du lịch cùng 1 tập thể. Và hơn hết là hướng dẫn viên sẽ là người kết nối tất cả lại với nhau. Giúp mọi người có thêm nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Ngoài những lợi ích trên ra thì còn rất nhiều ưu điểm khi đi du lịch được hướng dẫn viên hỗ trợ. Tuy nhiên, đó là với những du khách đi du lịch theo tour thì mới có sẵn hướng dẫn viên đi cùng. Còn với những du khách đi tự túc thì làm sao để tìm và thuê được hướng dẫn viên đi theo. Cách đơn giản nhất chính là ghé đến Cungdi.net để được hỗ trợ tìm kiếm và kết nối nhanh chóng nhé.

Giới thiệu về Cungdi.net

Cungdi.net là một trong những website du lịch được nhiều bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Ra đời với mục tiêu đem đến cho tất cả mọi người những kiến thức, kinh nghiệm và thông tin hữu ích về du lịch. Cungdi.net đã thành công khi trở thành cộng đồng kết nối hữu ích nhất hiện nay.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Đến với Cungdi.net, mọi người sẽ không chỉ biết đến nhiều địa điểm du lịch, được kết bạn giao lưu, ghép đôi, ghép nhóm du lịch hiệu quả mà còn được hỗ trợ bởi những hướng dẫn viên địa phương vô cùng tuyệt vời. Tất nhiên là những gì mà Cungdi.net mang đến đều hoàn toàn miễn phí. Do đó mà hiện tại Cungdi.net đã tiếp cận và được hàng nghìn bạn trẻ đánh giá cao về những gì mà đơn vị mang lại.

Cách thức hoạt động của Cungdi.net như thế nào?

Với những bạn chưa tìm hiểu hoặc chưa có kinh nghiệm hoặc trải nghiệm Cungdi.net chắc chắn sẽ có những thắc mắc liên quan đến cách thức hoạt động của đơn vị này. Thực ra, cách mà Cungdi.net hỗ trợ bạn chính là trở thành người trung gian tìm kiếm và kết nối hai bên lại với nhau.

Với những bạn đi du lịch và muốn tìm kiếm một người hướng dẫn viên địa phương thông thuộc mọi thứ ở nơi mà nhóm bạn muốn đến. Cungdi.net sẽ dựa theo thông tin đăng ký thành viên mà mọi người cung cấp để lựa chọn và đưa ra kết nối phù hợp, chính xác nhất.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Lấy ví dụ như bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng nhưng không biết nên đi đâu, làm gì ở đây. Cungdi.net sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký hướng dẫn viên của bạn và đưa ra các thông tin về hướng dẫn viên địa phương cho bạn lựa chọn. Nếu ưng ý, bạn có thể chủ động kết nối và từ đó có cho mình chuyến đi thú vị hơn bao giờ hết.

Cách đăng ký hướng dẫn viên tại Cungdi.net

Để có thể kết nối với các hướng dẫn viên địa phương tại Cungdi.net vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

- Truy cập vào đường link sau đây: Đăng ký hướng dẫn viên- Chọn Hướng dẫn viên ở form đăng ký

- Nhập các thông tin cần thiết vào bảng đăng ký thành viên. Nếu bạn là khách du lịch hãy nhấn tích vào nút “Thành viên” nhé. Còn nếu bạn muốn đăng ký làm hướng dẫn viên địa phương tại Cungdi.net thì hãy nhấn vào nút “Hướng dẫn viên”.

Sau khi nhập xong đầy đủ các thông tin cần thiết, hãy nhấn vào nút “Đăng ký thành viên” để hoàn thành nhé.

Cungdi.net - Nơi kết nối bạn với những hướng dẫn viên du lịch chất lượng tại Việt Nam

Một lưu ý nhỏ mà bạn có thể an tâm chính là toàn bộ thông tin đăng ký của bạn sẽ được Cungdi.net cam kết bảo mật 100%. Bạn có quyền khiếu nại đến cơ quan giám sát nếu phát hiện thông tin của mình bị rò rỉ nhé.

Để được hướng dẫn chi tiết hơn, hãy liên hệ đến Cungdi.net để được nhân viên tư vấn tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Công nghệ ESO

- Địa chỉ: 649/57/10 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

- Email: cungdi.net@gmail.com

- Website: https://cungdi.net

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]