(Baothanhhoa.vn) - Cụm thi đua số 6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Cụm thi đua số 6, Liên đoàn Lao động tỉnh đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống người lao động

Cụm thi đua số 6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Cụm thi đua số 6, Liên đoàn Lao động tỉnh đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống người lao động

Cụm thi có 7 đơn vị gồm LĐLĐ các huyện: Như Xuân, Thường Xuân, Bá Thước, Lang Chánh, Quan Sơn, Quan Hóa và Mường Lát; toàn cụm có 496 công đoàn cơ sở với 13.321 đoàn viên. Trong năm 2021, 100% các đơn vị trong cụm đã phát động và triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Công nhân, viên chức, lao động chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng giai đoạn 2021 - 2030”; Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó phát triển”…

Bên cạnh đó, công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được các đơn vị trong cụm thực hiện tốt. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và Tháng công nhân năm 2021, các đơn vị trong cụm đã huy động các nguồn lực tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gần 2.000 suất quà cho người lao động khó khăn, với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn ngoài cơ sở Nhà nước được quan tâm chú trọng, toàn cụm đã thành lập mới 3 công đoàn cơ sở ngoài nhà nước, kết nạp mới hơn 900 đoàn viên, vượt kế hoạch LĐLĐ tỉnh giao.

Tại hội nghị, các ý kiến thảo luận của đại diện các đơn vị trong cụm đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức hoạt động công đoàn và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua; công tác phát triển đoàn viên, thành thành lập công đoàn cơ sở; kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động…

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]