(Baothanhhoa.vn) - Ngày thứ 2, TP Thanh Hóa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, đã có các trường hợp người dân ra đường không đúng quy định. Để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, các lực lượng chức năng của thành phố và 34 phường, xã đã tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24 giờ trên khắp địa bàn toàn thành phố.

TP Thanh Hoá xử phạt 124 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ngày thứ 2, TP Thanh Hóa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, đã có các trường hợp người dân ra đường không đúng quy định. Để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, các lực lượng chức năng của thành phố và 34 phường, xã đã tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24 giờ trên khắp địa bàn toàn thành phố.

TP Thanh Hoá xử phạt 124 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Công an phường Đông Sơn lập biên bản xử lý người dân ra đường không có lý do.

Theo báo cáo nhanh của Tổ giúp việc Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID – 19 TP Thanh Hoá, trong 2 ngày thực hiện Chỉ thị số 16, các lực lượng chức năng của thành phố và các phường, xã đã xử phạt 124 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, số tiền phạt hơn 132 triệu đồng. Trong đó, phường Đông Sơn xử phạt nhiều nhất với 24 trường hợp; phường An Hưng 14 trường hợp; phường Đông Cương 10 trường hợp…

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố yêu cầu Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các phường, xã phải trực tiếp kiểm tra địa bàn, kịp thời chấn chỉnh tình trạng người dân ra đường không đúng quy định; đồng thời chỉ đạo lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]