(Baothanhhoa.vn) - Tối 5-6, thông tin từ Sở Y tế Thanh Hoá cho biết, vừa ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với COVID-19 tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá.

Thanh Hoá ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với COVID-19 tại Hoằng Hoá

Tối 5-6, thông tin từ Sở Y tế Thanh Hoá cho biết, vừa ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với COVID-19 tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá.

Thanh Hoá ghi nhận 1 trường hợp tái dương tính với COVID-19 tại Hoằng Hoá

Đó là trường hợp anh T.C.T., 24 tuổi, ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá. Anh T.C.T trở về từ Nhật Bản, nhập cảnh tại sân bay Đà Nẵng ngày 2-4, được cách ly tập trung tại tỉnh Quảng Nam. Ngày 8-4, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, được Bộ Y tế định danh BN2662, được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Sau khi điều trị, có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân được xuất viện trở về nhà tại thị trấn Bút Sơn, được cách ly theo dõi tại nhà. Ngày 4-6, được Trung tâm Y tế huyện Hoằng Hoá lấy mẫu xét nghiệm, tối 5-6 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân không có triệu chứng và đã được chuyển về khu cách ly Bệnh viện Phổi Thanh Hoá điều trị. CDC Thanh Hoá đã đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm cho 3 trường hợp F1 liên quan.

Ngay sau khi ghi nhận ca bệnh, đoàn công tác của Sở Y tế Thanh Hoá do Giám đốc Trịnh Hữu Hùng dẫn đầu đã trực tiếp xuống huyện Hoằng Hoá để triển khai các biện pháp phòng chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]