(Baothanhhoa.vn) - Xác định 2 ca mắc COVID-19 vừa ghi nhận tại thị trấn Nông Cống chưa rõ nguồn lây và tương đối phức tạp, huyện Nông Cống đã chỉ đạo lấy mẫu sàng lọc cho toàn bộ người dân thị trấn Nông Cống cho (khoảng trên 14.000 người).

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 toàn thị trấn Nông Cống

Xác định 2 ca mắc COVID-19 vừa ghi nhận tại thị trấn Nông Cống chưa rõ nguồn lây và tương đối phức tạp, huyện Nông Cống đã chỉ đạo lấy mẫu sàng lọc cho toàn bộ người dân thị trấn Nông Cống cho (khoảng trên 14.000 người).

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 toàn thị trấn Nông Cống

Tính đến 19h30, lực lượng chức năng đã truy vết được 32 F1 liên quan đến 2 ca mắc mới ghi nhận trên địa bàn thị trấn, tất cả đều được lấy mẫu xét nghiệm và chuyển xét nghiệm bằng phương pháp Realtime-PCR. Hiện các F1 đã được chuyển cách ly theo quy định.

Ngành y tế đã chỉ đạo và huy động 60 cán bộ y tế của Trung tâm Y tế các huyện: Quảng Xương, Triệu Sơn, Thọ Xuân, TP Thanh Hoá và CDC Thanh Hoá hỗ trợ huyện Nông Cống lấy mẫu sàng lọc và truy vết.

Hiện công tác truy vết vẫn đang được triển khai quyết liệt. Để bảo đảm giãn cách theo Chỉ thị 16, ngày mai lực lượng chức năng sẽ lấy mẫu theo khung giờ của khu vực thị trấn theo từng ngõ, khu phố.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]