(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1 và 2-12-2021, huyện Triệu Sơn tổ chức chiến dịch tiêm vắc xin mũi 1 cho 6.160 học sinh ở độ tuổi từ 15 đến dưới 18 tại 34 xã, thị trấn.

Huyện Triệu Sơn tiêm phòng vắc xin cho trẻ em từ 15 đến dưới 18 tuổi

Ngày 1 và 2-12-2021, huyện Triệu Sơn tổ chức chiến dịch tiêm vắc xin mũi 1 cho 6.160 học sinh ở độ tuổi từ 15 đến dưới 18 tại 34 xã, thị trấn.

Huyện Triệu Sơn tiêm phòng vắc xin cho trẻ em từ 15 đến dưới 18 tuổi

Các điểm tiêm phòng đều được các xã, thị trấn đảm bảo về cơ sở vật chất và các thiết bị cần thiết cho việc tiêm phòng, cũng như tập huấn kỹ cho các lực lượng phục vụ tiêm phòng để công tác tiêm phòng đảm bảo an toàn nhất.

Các điểm tiêm đều được bố trí chu đáo các bàn tiêm và khu vực chờ sau tiêm, bố trí cán bộ thường trực cấp cứu và các trang thiết bị y tế cần thiết.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn cũng đã phân công các đồng chí lãnh đạo huyện đi kiểm tra tại các điểm tiêm để kịp thời chỉ đạo xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình tiêm. Trong quá trình tiêm phòng, cán bộ y tế và các lực lượng tình nguyện vừa tiêm vừa tuyên truyền để tạo tâm lý thoải mái cho các em.

Văn Hùng


Văn Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]