(Baothanhhoa.vn) - Để chủ động công tác tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, căn cứ lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ trong đợt 17 với 99.960 liều vắc xin Mordena, Ngành Y tế Thanh Hóa đang thực hiện nhanh nhất tiến độ tiêm chủng, bảo đảm chất lượng và an toàn tiêm chủng, nhanh chóng đạt tỷ lệ bao phủ vắc xin tại các địa bàn triển khai.

Đợt 17, Thanh Hóa có khoảng hơn 100.000 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 Mordena

Để chủ động công tác tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, căn cứ lượng vắc xin được Bộ Y tế phân bổ trong đợt 17 với 99.960 liều vắc xin Mordena, Ngành Y tế Thanh Hóa đang thực hiện nhanh nhất tiến độ tiêm chủng, bảo đảm chất lượng và an toàn tiêm chủng, nhanh chóng đạt tỷ lệ bao phủ vắc xin tại các địa bàn triển khai.

Đợt 17, Thanh Hóa có khoảng hơn 100.000 người được tiêm vắc xin phòng COVID-19 Mordena

Tiêm vắc xin Mordena cho người dân tại Trung tâm Y tế huyện Thạch Thành.

Trong đợt triển khai này sẽ tiêm mũi 1 và mũi 2 cho những người chưa tiêm chủng tại 18 huyện có tỷ lệ bao phủ mũi 1 chưa cao là các huyện Hoằng Hóa, Cẩm Thủy, Thường Xuân, Bá Thước, Mường Lát, Quan Sơn, Quan Hóa, Như Xuân, Nông Cống, Triệu Sơn, Đông Sơn, Thọ Xuân, Vĩnh Lộc, Yên Định, Ngọc Lặc, Thạch Thành, Như Thanh, Lang Chánh. Trong đó tiếp tục ưu tiên tiêm chủng sớm cho người trên 50 tuổi, người có bệnh nền, phụ nữ có thai.

Dự kiến trong ngày 25-11 các địa phương hoàn thành việc tiêm chủng mũi 1 vắc xin phòng COVID-19 Mordena với khoảng 100.000 người được tiêm.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]