(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Trường THPT Nông Cống 1 (Nông Cống) gửi Sở Giáo dục và Đào tạo ngày 26-8-2021, nhà trường có 1 nhân viên văn thư dương tính với SARS-CoV-2. Theo đó 58 cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã trở thành F1 vì tiếp xúc với nhân viên văn thư và phải thực hiện cách ly tập trung.

58 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Nông Cống 1 cách ly tại trường

Theo báo cáo của Trường THPT Nông Cống 1 (Nông Cống) gửi Sở Giáo dục và Đào tạo ngày 26-8-2021, nhà trường có 1 nhân viên văn thư dương tính với SARS-CoV-2. Theo đó 58 cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã trở thành F1 vì tiếp xúc với nhân viên văn thư và phải thực hiện cách ly tập trung.

58 cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Nông Cống 1 cách ly tại trường

Trường THPT Nông Cống 1

Vì số lượng F1 đông, Trường THPT Nông Cống 1 đã đề nghị với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Nông Cống cho các trường hợp F1 là cán bộ, giáo viên, nhân viên được cách ly tại địa điểm Trường THPT Nông Cống 1 để thuận tiện điều hành và tránh lây nhiễm chéo.

Về kế hoạch khai giảng năm học 2021-2022, dự kiến nhà trường vẫn tổ chức vào ngày 5-9-2021, song sẽ thực hiện dưới hình thức trực tuyến. Học sinh ở tại nhà riêng, tham gia khai giảng online qua nhóm Zalo của lớp, do giáo viên chủ nhiệm lập và điều hành.

Do đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên sau khai giảng, nhà trường sẽ chỉ đạo các bộ môn thực hiện thời khóa biểu dạy online.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]