(Baothanhhoa.vn) - Xác định ca mắc COVID-19 được phát hiện trong cộng đồng tại phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn là ca bệnh có lịch sử đi lại, tiếp xúc phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Sầm Sơn đã huy động cao nhất lực lượng, khẩn trương truy vết, khoanh vùng, khống chế dịch.

30 F1 của bệnh nhân COVID-19 tại TP Sầm Sơn có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2

Xác định ca mắc COVID-19 được phát hiện trong cộng đồng tại phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn là ca bệnh có lịch sử đi lại, tiếp xúc phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Sầm Sơn đã huy động cao nhất lực lượng, khẩn trương truy vết, khoanh vùng, khống chế dịch.

30 F1 của bệnh nhân COVID-19 tại TP Sầm Sơn có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2

Với quyết tâm không để sót, lọt các trường nguy cơ lây nhiễm COVID-19, lực lượng chức năng thành phố Sầm Sơn đã làm việc xuyên đêm, thần tốc truy vết các trường hợp có yếu tố dịch tễ liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại phường Trường Sơn.

Đến sáng 14-9, thành phố Sầm Sơn đã cơ bản hoàn thành công tác truy vết F1, F2. Theo đó, đã truy vết đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đối với 30 trường hợp F1, kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Ngoài ra có 547 trường hợp F2 được cách ly nghiêm ngặt tại nhà. Lực lượng chức năng cũng lập danh sách giám sát đối với khoảng 300 trường hợp F3.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]