(Baothanhhoa.vn) - Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức khánh thành và ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức khánh thành và ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”.

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

“Góc văn hoá công nhân” của Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam.

Mô hình “Góc văn hoá công nhân” là sáng kiến của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện, nhằm cụ thể hóa phương châm: Vì công nhân lao động, vì tổ chức công đoàn, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

"Góc văn hoá công nhân” của Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam được xây dựng trong không gian nhà ăn công nhân rộng gần 200 m2. Tại “Góc văn hoá công nhân”, người lao động được tận hưởng không gian đọc sách, báo, thưởng trà và thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi. Ngoài ra, còn có khu vực "check in" dành cho công nhân, người lao động; khu vực trưng bày các hình ảnh của lãnh đạo công ty đi thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam ra mắt mô hình “Góc văn hoá công nhân”

Thời gian tới, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá sẽ tiếp tục phối hợp với công đoàn cơ sở các công ty, doanh nghiệp xây dựng và ra mắt mô hình này; đồng thời chỉ đạo, giám sát các công đoàn cơ sở triển khai thực hiện mô hình phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]