(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Phòng PC07) – Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, từ ngày 31/8 đến ngày 3/9, công tác PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh cơ bản được bảo đảm, trong đó đã kịp thời dập tắt 1 đám cháy và không có thiệt hại về người.

Công tác PCCC dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được bảo đảm

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Phòng PC07) – Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, từ ngày 31/8 đến ngày 3/9, công tác PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh cơ bản được bảo đảm, trong đó đã kịp thời dập tắt 1 đám cháy và không có thiệt hại về người.

Công tác PCCC dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được bảo đảm

Công an phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) kiểm tra và tuyên truyền về công tác PCCC tại các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, thương mại trên địa bàn

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Công an tỉnh, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, các đội PCCC và CNCH các khu vực và Công an các huyện, thị xã, thành phố trong trong tỉnh đã thực hiện nghiêm túc việc trực sẵn sàng chiến đấu 24/24 hàng ngày, đồng thời có các phương án sẵn sàng ứng phó với các sự cố, tình huống khẩn cấp có thể xảy ra, chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ... phục vụ công tác PCCC và CNCH, kịp thời ứng phó với các tình huống, sự việc có thể xảy ra.

Công tác PCCC dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được bảo đảm

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH luôn trong tư thế sẵn sàng ứng phó với các tình huống, sự cố có thể xảy ra

Nhờ đó công tác PCCC và CNCH được bảo đảm, nhất là tại các khu du lịch, các điểm di tích, danh thắng, khu vui chơi, giải trí, các trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, các điểm lưu trú, nhà hàng, khách sạn, để Nhân dân, du khách vui đón Tết độc lập an toàn, vui tươi.

Công tác PCCC dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được bảo đảmCán bộ chiến sỹ tuyên truyền về việc bảo đảm công tác PCCC tại các khu chung cư

Trong dịp nghỉ lễ, trên địa bàn tỉnh xảy ra 1 vụ cháy. Vào hồi 23h33’ ngày 2/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo xảy ra cháy tại bãi tập kết cốt pha xây dựng của ông Lê Ngọc Châu (sinh năm 1959, địa chỉ: số 92 Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa). Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng PC07 đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 25 CBCS đến địa điểm xảy ra cháy phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức chữa cháy kịp thời, hiệu quả. Đến đến 01h00’ ngày 3/9 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê. Cơ quan chức năng đang phối hợp để điều tra nguyên nhân vụ cháy nói trên.

Công tác PCCC dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 được bảo đảmCác tổ liên gia an toàn PCCC đã được tập huấn, thực hành duy trì hoạt động trong những ngày nghỉ lễ, sẵn sàng cho công tác PCCC và CNCH dịp nghỉ lễ

Cũng theo báo cáo của Phòng PC07, trong dịp nghỉ lễ không xảy ra vụ việc nào liên quan đến công tác CNCH. Cán bộ, chiến sỹ PCCC và CNCH vẫn duy trì chế độ trực ban hàng ngày, sẵn sàng các phương án với các tình huống phát sinh, khẩn cấp xảy ra trên địa bàn toàn tỉnh. Các Tổ liên gia an toàn PCCC và điểm chữa cháy công cộng tại các khu dân cư trên địa bàn tỉnh vẫn duy trì hoạt động với tinh thần cảnh giác cao, sẵn sàng phương án tác chiến.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]