(Baothanhhoa.vn) - Với việc HLV Troussier chính thức chốt danh sách 26 tuyển thủ dự Asian Cup 2023, số áo của các cầu thủ dự giải cũng được xác định. Theo quy định của AFC, 26 cầu thủ sẽ chỉ được lựa chọn số áo trong phạm vi từ 1 đến 26. Và số áo của 26 cầu thủ thi đấu tại giải cũng đã được công bố.

Các tuyển thủ Việt Nam mang số áo nào tại Asian Cup 2023?

Với việc HLV Troussier chính thức chốt danh sách 26 tuyển thủ dự Asian Cup 2023, số áo của các cầu thủ dự giải cũng được xác định. Theo quy định của AFC, 26 cầu thủ sẽ chỉ được lựa chọn số áo trong phạm vi từ 1 đến 26. Và số áo của 26 cầu thủ thi đấu tại giải cũng đã được công bố.

Các tuyển thủ Việt Nam mang số áo nào tại Asian Cup 2023?

Số áo ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Người mang áo số 1 là thủ môn Nguyễn Filip, trong khi số lớn nhất (26) thuộc về hậu vệ Lê Ngọc Bảo. Việc Nguyễn Filip được trao áo số 1 cũng mang thông điệp thủ môn này sẽ là “số 1” trước khung thành ĐT Việt Nam tại giải đấu hấp dẫn nhất châu lục. Đây là điều không phải bàn cãi khi đẳng cấp và kinh nghiệm của Nguyễn Filip là vượt trội so với Đình Triệu và Văn Việt.

Nhiều cầu thủ được chọn số áo quen thuộc. Có thể kể đến như: Quang Hải vẫn mang số 19 gắn liền với thương hiệu của mình, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh (số 2), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (số 8), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (số 9), tiền vệ Vũ Văn Thanh (số 17) hay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (số 20)...

Vài số áo quen thuộc như số 3 của Quế Ngọc Hải, số 14 của Hoàng Đức, số 22 của Tiến Linh - những cầu thủ vắng mặt ở giải này, lần lượt thuộc về Võ Minh Trọng, Nguyễn Văn Trường và Khuất Văn Khang.

Ở vị trí thủ môn, người khoác áo số 23 của Văn Lâm thuộc về tài năng trẻ Văn Việt. Số 3 của Đoàn Văn Hậu được Võ Minh Trọng kế nhiệm.

Với việc Công Phượng hay Văn Quyết vắng mặt, số 10 trên hàng công thuộc về tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Ngôi sao của Hà Nội đang sở hữu phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Anh cũng là mẫu cầu thủ đa năng khi vừa có thể đá cắm vừa dạt cánh để hỗ trợ cho đồng đội.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]