(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 - 28/07/2024), trong những ngày tháng 8, Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức triển khai đến toàn bộ các đơn vị trực thuộc sự kiện ý nghĩa “Bữa cơm Công đoàn”.

"Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng người lao động

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 - 28/07/2024), trong những ngày tháng 8, Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức triển khai đến toàn bộ các đơn vị trực thuộc sự kiện ý nghĩa “Bữa cơm Công đoàn”.

Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng người lao động

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa và lãnh đạo đơn vị trực thuộc cùng người lao động tham gia chế biến các món ăn.

Hoạt động này không chỉ đơn thuần là cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho người lao động, mà còn thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp quan trọng của người lao động đối với sự phát triển của đơn vị, góp phần nâng cao sự gắn kết mối quan hệ giữa đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn, Ban Lãnh đạo Công ty, đơn vị.

Suất ăn của “Bữa cơm Công đoàn” đều được tăng cường về số lượng, phong phú trong món ăn, bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị. Toàn bộ thực phẩm được đơn vị chủ động mua và người lao động trực tiếp chế biến.

Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng người lao động

Ông Nghiêm Đình Sơn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa trong Bữa cơm Công đoàn với CBCNV đơn vị.

Trong không khí ấm áp nghĩa tình của “Bữa cơm Công đoàn” tại các đơn vị trực thuộc, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã trực tiếp tham gia chia sẻ, lắng nghe ý kiến của người lao động về tâm tư nguyện vọng, chế độ chính sách, phúc lợi giành cho người lao động tại đơn vị, bên cạnh đó trao đổi thêm về đời sống, tìm hiểu về những vướng mắc trong quá trình sản xuất trực tiếp từ công nhân. Từ đó, vun đắp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn, năng động, gắn kết, sẻ chia với người lao động.

Công đoàn Công ty ghi nhận nỗ lực cố gắng của Công đoàn cơ sở thành viên đã tổ chức được nhiều hoạt động thật sự có ý nghĩa cho người lao động. Đồng thời cảm ơn người lao động đã luôn đồng hành cùng Công ty, động viên công nhân lao động hăng hái thi đua vượt khó, sáng tạo, phát huy phẩm chất của người thợ điện không ngại khó, không ngại khổ để đóng góp vào sự phát triển của ngành Điện nói chung và cho Công ty Điện lực Thanh Hóa nói riêng.

Bữa cơm Công đoàn” ấm lòng người lao động

“Bữa cơm Công đoàn” góp phần tạo sự gắn kết giữa các cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Hùng Mạnh

(Công ty Điện lực Thanh Hóa)


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]