(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định số 1865/QĐ-UBND phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc của Thành ủy, HĐND, UBND và khối đoàn thể, đơn vị sự nghiệp thành phố Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình trụ sở làm việc của các cơ quan TP Sầm Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định số 1865/QĐ-UBND phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc của Thành ủy, HĐND, UBND và khối đoàn thể, đơn vị sự nghiệp thành phố Sầm Sơn.

Phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình trụ sở làm việc của các cơ quan TP Sầm Sơn

Một bản vẽ phương án kiến trúc dự án trụ sở làm việc của Thành ủy, HĐND, UBND và các khối đoàn thể, đơn vị sự nghiệp TP. Sầm Sơn. (Ảnh: Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa)

Theo đó, trụ sở làm việc của Thành ủy, HĐND, UBND và khối đoàn thể, đơn vị sự nghiệp thành phố Sầm Sơn được xây dựng tại phường Quảng Châu, thành phố Sầm Sơn.

Đơn vị tổ chức thi tuyển, chọn phương án là UBND thành phố Sầm Sơn. Theo kết quả xếp hạng phương án thi tuyển không có giải nhất; có 2 giải nhì và 1 giải ba.

Trên cơ sở kết quả xếp hạng, phương án được chọn mang mã số SS02 do Công ty CP tư vấn và kiểm định xây dựng Việt Nam thiết kế.

Sầm Sơn là đô thị du lịch của tỉnh Thanh Hóa, nơi thường xuyên có lượng khách lớn đến làm việc, giao dịch và nghỉ dưỡng. Hiện nay trụ sở làm việc của các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể và các đơn vị sự nghiệp của thành phố cơ bản đứng chân tại trục đường chính của thành phố, có mật độ giao thông đông và hiện đã xuống cấp.

L.V


L.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]