(Baothanhhoa.vn) - Mang cảm hứng từ các trục đại lộ lừng danh trên thế giới, lại cận kề quảng trường trung tâm tại một đô thị biển “hot” nhất miền Bắc, 4 phân khu thuộc Khu đô thị Thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard là dự án đáng khao khát bậc nhất năm 2021.

Đọ sức hút của 4 phân khu đầu tiên tại đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Mang cảm hứng từ các trục đại lộ lừng danh trên thế giới, lại cận kề quảng trường trung tâm tại một đô thị biển “hot” nhất miền Bắc, 4 phân khu thuộc Khu đô thị Thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard là dự án đáng khao khát bậc nhất năm 2021.

Đọ sức hút của 4 phân khu đầu tiên tại đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Sun Grand Boulevard bao gồm 4 phân khu shophouse đã được ra mắt, với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh.

Nắm trong tay vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đỉnh cao và thương hiệu của chủ đầu tư uy tín Sun Group, đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard đã tạo động lực phát triển mạnh cho thị trường BĐS Thanh Hóa ngay khi ra mắt bởi sức hút chưa từng có.

Rộng tới 310 ha, đây là dự án đầu tiên được Sun Group đầu tư một hệ thống tiện ích liên hoàn gồm: quảng trường biển rộng 2 ha sức chứa hàng vạn người, trục đại lộ trung tâm rộng 120m và 2 công viên Sun World rộng hơn 30 ha nằm dọc hai bên bờ sông Đơ. Tất cả đều có quy mô bậc nhất Việt Nam. Hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đỉnh cao này, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard với đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, thương mại… theo mô hình hệ sinh thái khép kín “all in one”, hứa hẹn trở thành tâm điểm của mọi dòng khách du lịch đổ về Sầm Sơn trong tương lai không xa.

Bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc kinh doanh Vùng Tây Bắc - Vùng Thủ đô, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cho biết, Sun Grand Boulevard được chia thành các phân khu lấy cảm hứng từ các trục đại lộ tên tuổi trên thế giới. Hai phân khu lớn nhất dự án đều có công viên nội khu, hoàn thiện không gian xanh cho những chủ nhân tương lai.

Amsterdam bùng nổ khi vừa ra mắt

“Chào sân” đầu tiên chính là phân khu Amsterdam, với sứ mệnh giải tỏa “cơn khát” sản phẩm BĐS cao cấp của giới đầu tư Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng.

Phân khu Amsterdam nằm gần các trục đường lớn, kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực khác của khu đô thị và toàn thành phố. Vị trí gần trục đại lộ và 3 tòa tháp chung cư cao 24 tầng sẽ giúp bổ sung nguồn khách đáng kể cho hoạt động thương mại du lịch tại phân khu này. Vì lẽ đó, chỉ trong vòng nửa tháng từ khi ra mắt, gần như toàn bộ giỏ hàng 234 căn shophouse của phân khu này đã được các nhà đầu tư nhanh chân “đặt chỗ”. Cơ hội sở hữu shophouse Amsterdam cho những người chậm chân gần như đã không còn.

Đọ sức hút của 4 phân khu đầu tiên tại đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Hai phân khu shophouse lớn nhất dự án là Amsterdam và Champs Elysees đều có công viên nội khu xanh mát.

Sức hút của 2 phân khu “limited”

Nếu như lợi thế thương mại của phân khu Amsterdam được phân bổ đều trên 234 căn, mang đến cho giới đầu tư, đặc biệt là giới kinh doanh dịch vụ, nhượng quyền thương hiệu… nhiều sự lựa chọn về mặt bằng, thì với 2 phân khu Sapporo và Prado, giá trị lại nằm ở tính giới hạn của các sản phẩm.

Theo đó, phân khu Sapporo với 32 căn và phân khu Prado với 38 căn - những “phân khu limited”, vừa có lợi thế của phân khu Amsterdam là gần đại lộ và các tòa tháp cao tầng, lại được gia tăng thêm tiện ích là cận kề các khu dịch vụ thương mại, nhà hát và khách sạn 50 tầng ở ngay sát biển. Trong tương lai, khách cư trú tại các phân khu này chỉ mất vài bước chân là ra tới trục đại lộ trung tâm lớn nhất Việt Nam, tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng tại đây gồm đài phun nước, sân khấu âm nhạc ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu phố ẩm thực… đặc biệt là cảm nhận nhịp sống đêm không ngủ tại trái tim phố biển Sầm Sơn.

Hạng mục công trình nhà hát nằm giữa 2 phân khu Sapporo và Prado có thể nói chưa từng xuất hiện trong các dự án BĐS tại xứ Thanh và cũng rất hiếm hoi trên khắp Việt Nam, không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho khu đô thị Sun Grand Boulevard, mà còn thu hút thêm phân khúc khách hạng sang ưa thưởng thức nghệ thuật, từng bước thay đổi về chất cho dòng khách du lịch đến Sầm Sơn.

Đọ sức hút của 4 phân khu đầu tiên tại đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Những dãy shophouse sầm uất sở hữu tiềm năng kinh doanh đắc lợi, đón trọn dòng khách du lịch đến Sầm Sơn.

Champs Elysees:Kiến tạo khu phố đêm sôi động bậc nhất

Mang tên đại lộ đẹp nhất thế giới, Champs Elysees cũng được đánh giá là phân khu đặc biệt bậc nhất tại Sun Grand Boulevard. So với các phân khu khác, Champs Elysees có lợi thế nằm sát biển nhất, với các tuyến đường lớn bao quanh. Đây cũng là phân khu ngay kế bên quảng trường biển trung tâm dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 2 năm sau - nơi sẽ trở thành điểm hẹn thường xuyên của các sự kiện văn hóa, lễ hội, thể dục thể thao quy mô lớn, điểm dừng chân của bất kỳ du khách nào khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Sun Grand Boulevard.

Sau khi vẫy vùng tắm biển, du khách chỉ mất vài bước chân đi bộ lên bờ, qua quảng trường biển rực rỡ sắc màu là chạm mặt những căn nhà phố Champs Elysees 5 tầng xinh xắn với kiến trúc Barcelona kinh điển, mặt tiền lớn vỉa hè rộng, nơi kinh doanh đủ đầy dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Không chỉ tiệm cận dễ dàng với hệ thống công viên và phố đi bộ sầm uất tại trục đại lộ trung tâm của toàn dự án, ngay trong lòng phân khu Champs Elysees là 1 công viên nội khu mang tên Camelia - lấy cảm hứng từ biểu tượng của thành phố Barcelona - bông hoa trà. Hồ nước tròn điều hòa tại trung tâm công viên như nhụy hoa, giúp điều hòa không khí, mang đến một không gian mát mẻ dễ chịu. Xung quanh hồ nước là các khu vực vườn hoa, lối dạo, sân chơi… tạo nên không gian tiện ích cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư tiết lộ, tiếp theo sự thành công của bốn phân khu với dòng sản phẩm shophouse thời thượng, một phân khu mới với loại hình sản phẩm boutique hotel đang chuẩn bị được chào sân. Đây hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm độc đáo, mới lạ với thị trường xứ Thanh, tiếp đà cơn sốt tại Sun Grand Boulevard mà giới đầu tư, kinh doanh dịch vụ không thể bỏ qua.

Tùng Dương


Tùng Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]