(Baothanhhoa.vn) - Sun Secret Valley là “siêu phẩm” tiếp theo được Sun Group ra mắt tại thành phố đảo Phú Quốc, sở hữu quy mô hơn 180 hecta. Việc chuyển hướng đến với thị trường Bắc Đảo đã cho thấy “tham vọng” cực kỳ lớn của Tập đoàn trong hành trình khai mở những quỹ đất vàng và sứ mệnh kiến tạo nên những quần thể đô thị đẳng cấp.

3 lý do nên mua Sun Secret Valley trong năm 2022

Sun Secret Valley là “siêu phẩm” tiếp theo được Sun Group ra mắt tại thành phố đảo Phú Quốc, sở hữu quy mô hơn 180 hecta. Việc chuyển hướng đến với thị trường Bắc Đảo đã cho thấy “tham vọng” cực kỳ lớn của Tập đoàn trong hành trình khai mở những quỹ đất vàng và sứ mệnh kiến tạo nên những quần thể đô thị đẳng cấp.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc - Thông tin & Đánh giá nên xem 2022

Vậy có nên mua Sun Secret Valley không? Cùng theo chân đội ngũ VNREP trong những nội dung hấp dẫn được chia sẻ ngay dưới đây để tìm hiểu thêm những khía cạnh toàn diện hơn về Sun Secret Valley, đồng thời có được lời giải đáp phù hợp cho vấn đề trên.

Có nên mua Sun Secret Valley?

Dưới góc độ chuyên môn, đội ngũ VNREP đánh giá rất cao về những ưu thế vượt trội của Sun Secret Valley, cụ thể như sau:

Sun Secret Valley sở hữu vị trí độc tôn, “ngôi sao sáng” giữa thành phố đảo

Sun Secret Valley được ra mắt tại trung tâm của khu du lịch sinh thái Bãi Dài, thuộc địa phận xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc. Nằm trên bờ biển xinh đẹp, dự án thừa hưởng được một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp với sự kết hợp hài hòa của bãi biển trong xanh cùng triền cát trải dài trắng mịn.

3 lý do nên mua Sun Secret Valley trong năm 2022

Không chỉ thế, khả năng kết nối khu vực và giao thông tại dự án cũng vô cùng thuận tiện khi nằm gần kề với Sân bay Phú Quốc, Grand World Phú Quốc cùng trục đường DT45. Do đó, nơi đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho nhà đầu tư nếu đang tìm kiếm cho mình những hạng mục sinh lời tiềm năng tại Đảo Ngọc.

Được biết, dự án sẽ được đầu tư lên đến 2 tỷ USD, hứa hẹn sẽ mang đến một công trình đẳng cấp tại khu vực Bắc Đảo, trở thành “ngôi sao sáng” với khả năng kinh doanh sinh lời ưu việt cho nhà đầu tư.

Tham khảo thêm giá bán Sun Secret Valley tại đây: https://vnrep.com/gia-ban-sun-secret-valley/

Sun Secret Valley sở hữu chuỗi tiện ích độc quyền, “có 1-0-2”

Bên cạnh những phút giây thư giãn trên bãi biển trong xanh, đến với Sun Secret Valley du khách sẽ được khám phá với rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị dành cho mỗi thành viên trong gia đình của quý khách hàng.

Với hệ thống hồ bơi dày đặc, được phát triển theo tiêu chuẩn 5 - 6 sao vô cùng đẳng cấp, nơi đây sẽ là tâm điểm lý tưởng trong trải nghiệm nghỉ dưỡng của gia đình khách hàng. Mỗi căn biệt thự sẽ được thiết kế hướng trực diện ra bãi biển thơ mộng, từ đó càng mang đến thêm một không gian nghỉ dưỡng bình yên sau khoảng thời gian dài “bươn chải” trong cuộc sống bộn bề.

3 lý do nên mua Sun Secret Valley trong năm 2022

Mỗi ngày trôi qua tại Sun Secret Valley sẽ mang đến những niềm vui khác biệt, nơi những thiên thần nhỏ của gia đình bạn được tham gia vào những hoạt động vui chơi thú vị, khơi dậy tinh thần phiêu lưu cùng ý chí tìm tòi, từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Từng tiện ích, dịch vụ tại Sun Secret Valley sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, chắc chắn sẽ níu chân mọi du khách, tạo nên cảm giác “bứt rứt” khi rời xa nơi đây.

Sun Secret Valley được bảo chứng bởi uy tín chủ đầu tư

Như đã biết, “siêu phẩm” Sun Secret Valley được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, đây là một trong những “cái tên” hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản và là người đứng sau hàng loạt những công trình đẳng cấp.

3 lý do nên mua Sun Secret Valley trong năm 2022

Vì thế, ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón lớn của nhà đầu tư nhờ vào uy tín của chủ đầu tư. Không chỉ về tiến độ hay chất lượng, mà khả năng kinh doanh và sinh lời tại Sun Secret Valley chắc chắn sẽ được đảm bảo rất tốt, từ đó mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận ưu việt.

Với những ưu điểm về vị trí độc tôn, tiện ích độc quyền cùng sự bảo chứng của chủ đầu tư uy tín, Sun Secret Valley chính là “điểm đến” mà nhà đầu tư thông thái đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

VNREPlà thương hiệu thuộc Công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]