(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-1, Ban Chỉ đạo 389 huyện Mường Lát, trong đó nòng cốt là đội Quản lý thị trường số 11 và Công an huyện, đã tiến hành tiêu hủy gần 200kg hàng hóa, gồm sữa bột, nước ngọt, bánh, kẹo, nước mắm, mỹ phẩm đã quá hạn sử dụng và trên 200 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiêu hủy hàng quá hạn và đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

Sáng 29-1, Ban Chỉ đạo 389 huyện Mường Lát, trong đó nòng cốt là đội Quản lý thị trường số 11 và Công an huyện, đã tiến hành tiêu hủy gần 200kg hàng hóa, gồm sữa bột, nước ngọt, bánh, kẹo, nước mắm, mỹ phẩm đã quá hạn sử dụng và trên 200 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Tiêu hủy hàng quá hạn và đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy các mặt hàng quá hạn sử dụng và đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực.

Thực hiện Kế hoạch số 01 của Ban Chỉ đạo 389 huyện Mường Lát về việc kiểm tra, kiểm soát chống buôn lậu gian lận thương mại, hàng giả và vệ sinh anh toàn thực phẩm trước, trong và tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, lực lượng chức năng đã triển khai công tác kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và thời hạn sử dụng trên các mặt hàng nhu yếu phẩm, mỹ phẩm và đồ chơi có tính ảnh hưởng đến nhân cách của trẻ em tại một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện.

Tiêu hủy hàng quá hạn và đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

Lực lượng Quản lý thị trường tiến hành kiểm tra tại cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Mường Lát.

Kết quả, lực lượng chức năng đã thu được gần 200kg hàng hóa, gồm: sữa bột, bánh, kẹo, nước mắm, mỹ phẩm đã qua hạn sử dụng và trên 200 khẩu súng bắn đạn nhựa các loại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc do một số cơ sở kinh doanh trên địa bàn tự nguyện giao nộp.

Đặc biệt, qua tuyên truyền, dăn đe đã có 1 đối tượng tự nguyện giao nộp 1 hộp pháo có xuất xứ Trung Quốc (gồm 36 quả) có trọng lượng 1,3kg. Hiện lực lượng Quản lý thị trường đã bàn giao cho Công an huyện Mường Lát để xác minh chủng loại.

Tuấn Bình


Tuấn Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]