(Baothanhhoa.vn) - Đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt tại km 135+900 tuyến đường sắt Bắc - Nam qua địa bàn phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn hiện không có đèn báo, gác chắn. Hiểm nguy luôn rình rập người tham gia giao thông mỗi khi đi qua con đường này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hiểm nguy rình rập tại đường ngang dân sinh qua đường sắt tại địa bàn phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn

Đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt tại km 135+900 tuyến đường sắt Bắc - Nam qua địa bàn phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn hiện không có đèn báo, gác chắn. Hiểm nguy luôn rình rập người tham gia giao thông mỗi khi đi qua con đường này.

Đường sắt giao cắt với đường ngang dân sinh từ xã Hà Long (Hà Trung) bị che khuất tầm nhìn, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Con đường ngang dân sinh này đi vào khu dân cư xã Hà Long (Hà Trung). Theo quan sát, đường sắt qua địa điểm này bị gấp khúc, che khuất tầm nhìn. Trong khi đó, con đường ngang dân sinh từ xã Hà Long đi lên lại là dốc cao. Mỗi khi phương tiện giao thông qua đây đều phải lấy đà để lên dốc nên việc quan sát khi tàu hỏa đến gần rất khó khăn. Đã có một số vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra tại địa điểm này.

Được biết, trước kiến nghị của nhân dân, UBND thị xã Bỉm Sơn đã nhiều lần có văn bản đề xuất với Ban An toàn giao thông tỉnh, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đề nghị được bổ sung hệ thống tín hiệu, chuông cảnh báo, rào chắn nhưng chưa được chấp thuận. Hiện nay, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã bố trí một nhân viên trực gác vào những dịp cao điểm. Những ngày bình thường, người tham gia giao thông qua con đường này vẫn đang phải đối mặt với hiểm họa tai nạn đường sắt.


Tin và ảnh: Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]