(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-10, Công an huyện Bá Thước cho biết: Trong các ngày 14 và 15-10-2019, Công an huyện này đã điều tra làm rõ và bắt giữ  3 vụ, 3 đối tượng trộm cắp tài sản của người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Bá Thước: Liên tục bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản

Sáng 18-10, Công an huyện Bá Thước cho biết: Trong các ngày 14 và 15-10-2019, Công an huyện này đã điều tra làm rõ và bắt giữ 3 vụ, 3 đối tượng trộm cắp tài sản của người dân.

Công an huyện Bá Thước: Liên tục bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản

Hà Văn Điệp bị Công an Bá Thước bắt giữ.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Ngày 14-10, lợi dụng sơ hở của người dân, Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1962, ở xã Lâm Xa, huyện Bá Thước) đã trà trộn vào cửa hàng xăng dầu thôn La Hán, xã Ban Công, huyện Bá Thước trộm cắp 1 điện thoại di động Samsung J6 của nhân viên cửa hàng này. Cùng ngày, đối tượng Hà Văn Điệp (sinh năm 1983, ở bản Chăm, xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa) đã đột nhập vào cửa hàng điện thoại ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước trộm cắp 1 điện thoại di động Samsung S8 Plus.

Tiếp đó, ngày 15-10, Trương Văn Vệ (sinh năm 1990, ở xã Lương Ngoại, huyện Bá Thước) đã trộm cắp 1 chiếc xe máy BKS 36G5-028.43 và 1 điện thoại di động Nokia.

Công an huyện Bá Thước: Liên tục bắt giữ các đối tượng trộm cắp tài sản

Đối tượng Trương Văn Vệ bị bắt giữ cùng tang vật vụ án.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bá Thước đã nhanh chóng điều tra làm rõ và truy bắt được các đối tượng gây án, thu hồi tài sản của người dân.

Hiện, các vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]