“ Tôi thấy sản phẩm rất tốt, huyết áp ổn định, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng nữa. Ai bị huyết áp cao, tôi khuyên nên dùng Định Áp Vương từ sớm, theo tôi hiệu quả phải được 95 - 100%” - Ông Nguyễn Văn Thành (trú tại Thôn Bất Phí, Quế Võ, Bắc Ninh) phấn khởi chia sẻ.

5 năm khốn khổ vì tăng huyết áp, ông Thành đã tìm thấy lối thoát chỉ sau 2 tháng dùng Định Áp Vương

Tôi thấy sản phẩm rất tốt, huyết áp ổn định, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng nữa. Ai bị huyết áp cao, tôi khuyên nên dùng Định Áp Vương từ sớm, theo tôi hiệu quả phải được 95 - 100%” - Ông Nguyễn Văn Thành (trú tại Thôn Bất Phí, Quế Võ, Bắc Ninh) phấn khởi chia sẻ.

Đột nhiên nhức đầu, chóng mặt, mặt đỏ phừng phừng, đi khám phát hiện tăng huyết áp vô căn

Là trụ cột gia đình, ông Thành ngày ngày miệt mài làm việc trên cánh đồng từ 6 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tuy nhiên, 5 năm trước, cuộc sống của ông bỗng chốc đảo lộn khi phát hiện mắc tăng huyết áp vô căn, sau một lần phải nhập viện vì bỗng dưng đau đầu, choáng váng, đỏ bừng mặt. Sức khỏe sa sút khiến ông thường xuyên phải nghỉ làm. Nhớ lại những ngày tháng đầu tiên khi đối mặt với căn bệnh, ông Thành chia sẻ:

Tôi thấy hoang mang mỗi khi huyết áp lên, đang làm ngoài vườn mà bị chóng mặt, nhức đầu, mặt đỏ phừng phừng, buồn nôn. Chân tay thì tê rần, không nhấc lên nổi, mỗi lần như vậy là tôi phải dừng mọi công việc, chỉ nằm một chỗ, chứ dậy là người chao đảo”.

5 năm khốn khổ vì tăng huyết áp, ông Thành đã tìm thấy lối thoát chỉ sau 2 tháng dùng Định Áp Vương

Tăng huyết áp với những cơn đau đầu, chóng mặt khiến ông Thành không thể ngồi dậy.

Hiểu rõ nguy hiểm tiềm ẩn của tăng huyết áp, ông Thành luôn tuân thủ lời dặn dò của bác sĩ, uống thuốc Tây đều đặn mỗi sáng và tối, đồng thời tìm thêm nhiều biện pháp Đông y khác. Tuy nhiên, tình trạng của ông không hề cải thiện mà còn ngày càng tệ hơn bởi những tác dụng phụ khi dùng thuốc. Huyết áp vẫn thường xuyên tăng cao, có lúc lên đến 170mmHg, khiến ông mệt mỏi, suy yếu dần:

Tôi phải uống thuốc hạ huyết áp, sáng 1 viên, tối 1 viên, đều như vắt chanh. Nhưng huyết áp vẫn cao, có khi lên tận 170mmHg. Mà uống lâu thì tôi bị ho suốt, khàn cả tiếng. Ăn uống cũng không còn ngon miệng vì hay buồn nôn, nôn khan.”

May có Định Áp Vương, huyết áp ổn định, sức khỏe trở lại, đời vui phơi phới

Sau nhiều năm sống chung với những cơn tăng huyết áp, thật may mắn, trong một lần xem truyền hình, ông Thành đã tìm được Định Áp Vương - sản phẩm thảo dược được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả hạ và ổn định huyết áp. Ông Thành chia sẻ:

Lúc ấy tôi mở tivi, đang có chương trình tư vấn sức khỏe cho người huyết áp cao. Ngồi nghe rất giống tình trạng của tôi, sản phẩm Định Áp Vương được chuyên gia khuyến cáo và có nhiều người dùng hiệu quả thực sự. Thấy uy tín đảm bảo, nên tôi đã gọi lên tổng đài để tìm hiểu ngay”.

Liên hệ tổng đài tư vấn, ông Thành được các dược sĩ giải đáp chi tiết về sản phẩm Định Áp Vương với thành phần hoàn toàn từ thảo dược quý như cao cần tây, cao tỏi, hoàng bá... có tác dụng toàn diện đa cơ chế của tăng huyết áp. Sản phẩm giúp hạ và duy trì huyết áp ổn định lâu bền, hỗ trợ phòng các biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận của bệnh. Tin tưởng vào hiệu quả sản phẩm, ông Thành quyết định mua trước 6 hộp về dùng.

Đáng mừng là, chỉ sau 15 - 20 ngày sử dụng Định Áp Vương 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên, ông Thành đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Niềm vui vỡ òa khi những cơn đau đầu, chóng mặt, đỏ bừng mặt không còn đeo đẳng. Ông đi đứng cũng dễ dàng hơn, không còn cảm giác mỏi nhừ ở chân tay. Càng bất ngờ hơn, Định Áp Vương đã giúp đưa huyết áp của ông từ mức 170 mmHg suốt 5 năm về chỉ còn 130 mmHg chỉ sau 2 tháng:

Từ khi bị tăng huyết áp là tôi sắm cái máy đo, 2 ngày tôi đo một lần. Nên vừa uống Định Áp Vương tôi vừa theo dõi. Qua tầm 2 tháng kể từ khi có Định Áp Vương, tôi thấy huyết áp hạ rõ rệt, trước toàn 170 - 180mmHg, mà giờ chỉ còn 130 - 134 mmHg. Mấy năm rồi mới được huyết áp đẹp, đúng là gặp thầy gặp “thuốc” nên tôi phấn khởi lắm.”

Hiện tại, dù chỉ số huyết áp đã ở ngưỡng an toàn, nhưng để huyết áp ổn định bền vững, phòng tối đa các biến chứng nguy hiểm, ông Thành lựa chọn tiếp tục duy trì Định Áp Vương với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần trưa và tối.

5 năm khốn khổ vì tăng huyết áp, ông Thành đã tìm thấy lối thoát chỉ sau 2 tháng dùng Định Áp Vương

Huyết áp đã không còn cao nhưng ông Thành vẫn kiên trì sử dụng Định Áp Vương để ổn định bệnh.

Niềm vui của ông Thành không chỉ dừng lại ở bản thân. Khi có khách tới chơi nhà, ông thường hồ hởi chia sẻ về hành trình cải thiện bệnh của mình với mong muốn giúp cho những người đang gặp tình trạng tương tự cũng có được một giải pháp tốt:

Tôi thấy sản phẩm tốt, huyết áp ổn định, cứ khách đến nhà chơi là tôi lại kể cho họ. Được tôi chia sẻ, hai bác gần nhà cũng dùng. Được một thời gian thì cải thiện rõ lắm, huyết áp không lên, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng gì nữa. Tôi khuyên những ai mà bị huyết áp cao thì hãy dùng Định Áp Vương sớm, tôi đánh giá hiệu quả của Định Áp Vương phải được 95 - 100%”.

Bên cạnh ông Thành, còn có hàng nghìn người bệnh đã thoát khỏi “kẻ sát thủ thầm lặng” - Tăng huyết áp với sự đồng hành của thảo dược Định Áp Vương. Đó là bởi Định Áp Vương là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ thành phần thảo dược đa tác động với công nghệ sản xuất hiện đại - Công nghệ Lượng tử tiên tiến, nên phát huy hiệu quả tối ưu, lại đảm bảo an toàn, lành tính. Vừa qua, sản phẩm còn vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”, một lần nữa mạnh mẽ khẳng định chất lượng, uy tín của Định Áp Vương.

5 năm khốn khổ vì tăng huyết áp, ông Thành đã tìm thấy lối thoát chỉ sau 2 tháng dùng Định Áp Vương

Định Áp Vương vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”.

Hy vọng qua câu chuyện của ông Thành, mỗi người bệnh tăng huyết áp đều có thể chọn cho mình một giải pháp thảo dược cải thiện bệnh hiệu quả. Đừng quên sử dụng Định Áp Vương mỗi ngày để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

Khánh Vy

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]